Thiên Yết qua các ngày sinh


Thiên Yết qua các ngày sinh

Thiên Yết 24 tháng 10 – Ngày của những chi tiết đa cảm
Cung hoàng đạo: Thiên Yết lai Thiên Bình
Nguyên tố: Nước
Hành tinh thống trị: Sao Hỏa, Sao Diêm Vương
Từ khóa tính cách: Cuốn hút, Chủ nghĩa hoàn hảo, Kịch tính, Ghen tuông, Chiếm hữu, Dễ căng thẳng
2 chủ đề chính trong cuộc sống của 1 người sinh ngày 24/10 là: những khám phá cũng như tiết lộ đầy cảm xúc, và sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cuộc sống của bạn đầy cảm hứng và ý tưởng, và bạn mang những ý tưởng đó ra ngòai thế giới. Khả năng nhận thức và tưởng tượng của bạn rất mạnh mẽ ngay từ nhỏ. Ví dụ, khi Bò Cạp 24/10 còn là 1 baby, bé Yết này rất hay tham gia vào các cuộc nói chuyện với "đứa bạn tưởng tượng” – ví dụ như 1 người bạn hay 1 nàng tiên nhỏ có thể tồn tại mà hầu như chẳng ai có thể nhìn thấy ngoài Tiểu Yết. Trong bạn luôn có khao khát được chứng tỏ chính mình và những hiểu biết của mình với người khác theo 1 cách thú vị, thậm chí có phần khoa trương. Tuy nhiên, những hiểu biết mà bạn quyết định “show” ra với thế giới không phải là những cái vỏ vô hồn hào nhoáng, mà là kết tinh của những nhận xét, nghiên cứu nghiêm túc. Hiếm khi 1 Thiên Yết 24/10 khoe khoang hoặc tranh luận, bình luận về 1 điều gì đó mà họ không chắc là mình hiểu rõ.
Bạn sinh vào ngày đầu tiên của chòm sao Thiên Yết, và hình ảnh đại bàng bay cao có thể đại diện cho những ai sinh vào ngày này. Đại bàng là loài chim nổi tiếng với hình ảnh chao lượn trên không, với đôi mắt cực kỳ tinh anh. Hướng đến sự hoàn hảo, bạn dùng “đôi mắt đại bàng” này để chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt trong công việc của mình. Bạn có năng khiếu trong việc có tầm nhìn xa, nắm bắt tình hình và xử lý nó một cách nhanh chóng để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Tuy nhiên, có thể là 1 khó khăn lớn khi làm việc và chung sống hòa bình với một Thiên Yết sinh ngày 24/10. Con người của bạn rất tự nhiên và có tính thống trị, bạn cảm thấy hạnh phúc khi được tự do quyết định mọi chuyện theo ý mình muốn. Những người thân thiết cần hiểu được cái sự “cuồng công việc” đã ăn sâu vào máu bạn, và sẽ thật tuyệt vời nếu họ cùng chung tay giúp bạn có những niềm vui để xóa đi những căng thẳng trong công việc ^^. Điều bạn cần khắc phục nhất là sự cực đoan là độc tài trong môi trường làm việc, để tránh làm người khác tức giận và phản kháng tiêu cực. Và giống như các Xử Nữ, sự chú ý quá nhiều đến chi tiết mang đến cho bạn nhiều bực bội không đáng có.
Là 1 Thiên Yết, lòng trung thành là yếu tố quan trọng trong cuộc sống của bạn cho dù liên quan đến tình cảm hay mối quan hệ bạn bè. Bạn có xu hướng khiến người khác phải chứng minh lòng trung thành của họ đối với bạn, và nếu họ không làm vậy bạn sẽ cảm thấy mình giống như bị phản bội, sau đó bạn gần như không thể tha thứ cho họ.
Vì nằm trong khoảng thời gian giao nhau giữa Thiên Bình và Thiên Yết, phẩm chất khác của Thiên Yết sinh vào ngày này là sự đáng tin cậy. Bạn là người rất giỏi giải quyết các vấn đề liên quan đến mối quan hệ trong cuộc sống, và trong vài trường hợp, sự kiện hay cả những việc xảy ra hằng ngày, bạn đều trở thành vị cứu tinh cho các mối quan hệ đó. Đặc tính khác của Thiên Bình ảnh hưởng lên bạn là thái độ khách quan, nó giúp bạn có thể nhìn thấy cũng như nhận ra sức mạnh hay yếu đuối thật sự của những người xung quanh bạn. Sự hài hòa và cân bằng là những yếu tố có nghĩa là rất nhiều với bạn, nó cho thấy bạn mong muốn có một bầu không khí đầy cảm tình từ cộng đồng trong cuộc sống. Bạn có khả năng để hiểu sự liên kết của tất cả mọi thứ, và bạn có một sự tôn trọng vốn có cho tất cả các sinh vật và các vấn đề liên quan đến thiên nhiên và môi trường tự nhiên.
Vì là người có gu ăn mặc nên bạn luôn xem xét kết hợp màu xanh đậm và đỏ thẫm. Các màu sắc tối cũng có sự thu hút đặc biệt đối với Thiên Yết, chẳng hạn như đỏ sẫm hay tím.
Ở phương diện khoáng sản thì “watermelon tourmaline” là một viên đá quý nhiều màu, và loang rộng từ màu hồng đến màu xanh lá cây (giống trái dưa hấu :D), nó là 1 viên đá quý rất phù hợp với bạn.
+Về sức khỏe:
Thiên Yết 24/10 dễ gặp những vấn đề liên quan đến sự căng thẳng thần kinh (stress) và ảnh hưởng luôn cả những người xung quanh. Hãy nhớ sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi khoa học, và đặc biệt chú ý đến khu vực nghỉ ngơi để tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
+ Về con mắt thẩm mỹ và bài trí nội thất:
Dưới ảnh hưởng của Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh, bạn có xu hướng trang trí nhà mình bằng một số “mật thất” . Điều này được thể hiện trong các hộc tủ bí mật trong đồ nội thất, lối đi bí mật lên gác xép hay xuống tầng hầm, hệ thống thang máy riêng giữa các tầng. Gỗ sẫm màu là thứ hấp dẫn bạn vì nó khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.
Khi bố trí ánh sáng, bạn thích các thiết bị âm tường hay được che đậy cẩn thận với công tắc có thể dễ dàng sử dụng. Hổ phách là màu để kết hợp với ánh sáng trong nhà, vì nó là màu sắc tương thích với niềm yêu thích thiên nhiên của bạn.
Những thiết kế táo bạo và phức tạp có xu hướng thu hút được bạn,và khiến bạn xem xét việc kết hợp những điều đó vào nhà của mình. Nó được thể hiện dưới hình thức chăn, mền hay thảm với thiết kế hình ảnh hay tranh vẽ.
Bạn có thể rất hứng thú trong việc sưu tập đồ cổ, các món đồ thiên về tự nhiên có lẽ là thế mạnh đặc biệt của bạn. Trong phòng ngủ, một chiếc bình pha lê màu xanh dương nhạt có thể giúp động viên hay truyền cho bạn cảm hứng về sự thanh bình hay thỏa mãn.
Ở phương diện nhà cửa, bạn thường có khuynh hướng nghiêng về thiên nhiên. Trước cửa nhà, cách trang trí của bạn thể hiện sự thoải mái và yên bình của một người yêu thiên nhiên. Dành thời gian cho vùng nông thôn và thiên nhiên hoang dã, tránh xa môi trường thành phố xô bồ có thể giúp bạn tái sinh sức sống mới. Quang cảnh và âm thanh thể hiện đúng bản chất con người bên trong của bạn.
Bạn quan tâm đến các thiết kế mang tính chất số học hay hình học và với sự đam mê này, bạn cũng có thể tạo ra một khu vườn được thiết kế hết sức đặc biệt. Khu vực bãi cỏ bao quanh bởi các hộp bảo hiểm rủi ro và góc vườn thì được trang trí bằng các hình lập thể.
Cây táo đại diện cho ngày sinh của bạn, điều này lý giải tại sao bạn lại thích các màu sậm và tối như đỏ hay tím, hãy cân nhắc việc kết hợp một số loại cây hoa hồng màu sắc như vậy trong vườn.
Con số may mắn của bạn là 7 và 1. Ngày 24/10 có tổng là 7, và số 7 mang nghĩa của chiến thắng, an toàn, an ninh và một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài sáng tạo. Ngày 298 của năm đóng góp một ý nghĩa cho sự hài lòng sau khi kết thúc một nỗ lực, và ước mong thành công khi bắt đầu một lần nữa.

Thiên Yết ngày 25/10 : Ngày của những biểu mẫu lâu dài
Cung hoàng đạo: Thiên Yết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ Cáp – lai Thiên Bình
Yếu tố: Nước
Hành tinh chi phối: Hỏa Tinh
Từ khóa tính cách: Thể chất tốt, Bướng bỉnh, Đáng tin cậy, Hay ra oai, Cố chấp, Tự mãn
Nhu cầu luôn tồn tại trong đầu các Yết nhi sinh ngày 25/10 là tạo ra những biểu mẫu và hình thù rõ ràng cho ý tưởng của họ. Họ là những người rất giàu trí tưởng tượng, nhưng đối với họ, giấc mơ và tầm nhìn chẳng có ý nghĩa gì cả trừ phi nó có thể thành hiện thực. Họ rất quan tâm đến các cấu trúc và biểu mẫu trật tự, đối với họ, thách thức và cơ hội lớn nhất chính là làm cách nào để chuyển hóa sự tưởng tượng của mình thành kết quả hiện thực. Vì vậy, họ rất hứng thú với các đề tài như nghệ thuật, chính trị, văn học, quản lý thành phố, kinh tế học. Những điều bí ẩn tạo nên sự hấp dẫn cho họ, khiến họ luôn quan tâm đặc biệt đến các lĩnh vực như giả kim thuật, bói bài tarot, cổ ngữ rune hoặc bài thuốc thảo dược cổ.
Thiên Yết 25/10 rất coi trọng kiến thức và con đường học vấn, họ cho rằng đó là nền tảng tốt để họ duy trì trọng tâm trong suốt quá trình thăng trầm của cuộc đời. Họ rất ghét sự lãng phí thời gian, có tính cách mạnh mẽ và nhiều lúc khá là bướng bỉnh với tham vọng khổng lồ.Tuy vậy, lòng ham muốn và khát khao quyền lực có thể khiến họ đi xa hơn và chuyển hóa nó thành những hành động phá hoại hoặc phi đạo đức.
Thiên Yết 25/10 là người có cá tính khá hấp dẫn, và hay có khuynh hướng tự cho mình là trung tâm. Những nụ hôn, những cái ôm và cả những lần va chạm gợi cảm là những hành động khiến cho bạn cảm thấy bị lôi cuốn. Cảm xúc luôn dâng trào trong bạn, và để kiềm chế được nó bạn nên xem xét đến các hoạt động liên quan đến việc tập thể dục thường xuyên hoặc tham gia một số môn thể thao. Để phù hợp với yếu tố “ nước” , lời khuyên là bạn nên tham gia các môn thể thao ví dụ như: bơi, chèo thuyền hay lặn.
Là một Thiên Yết, nhìn chung, bạn là người đáng tin cậy, vững như đá tảng khiến những người thân thiết của bạn có thể dựa vào, nhưng bạn cũng có những điều bí mật của riêng bản thân mình, dẫn đến việc bạn khó mở lòng ra với mọi người, để họ có thể thực sự hiểu được những suy nghĩ trong đầu bạn. Lãng mạn và ngọt ngào, bạn mang những đặc điểm vốn có của những người thuộc chòm sao Thiên Yết với những dấu hiệu như ghen tuông, tính độc quyền, và nó gây ám ảnh ngay cả trong các mối quan hệ của bạn. Những người xung quanh bạn luôn phải liên tục chứng minh lòng trung thành của họ với bạn. Và khi bị phản bội, những người sinh ngày 25 tháng 10 luôn ghi nhớ sự hận thù trong thời gian rất, rất dài.
Ngoài ra, bạn cũng chịu 1 số ảnh hưởng nhất định của chòm sao Thiên Bình. Sự ám ảnh về trật tự và sự làm chủ bản thân của Thiên Yết khiến bạn rất ghét những người mơ hồ, thiếu chính kiến rõ ràng, vì vậy bạn thường phải vật lộn để thoát khỏi sự thiếu quyết đóan của bản thân -1 đặc tính của Thiên Bình- khi còn ở lứa tuổi thiếu niên, và liên tục dằn vặt chính mình cho đến lúc bạn nhận thấy mình đã đến độ “cứng rắn như đá tảng” về tính cách. Tuy vậy, khi đạt đến điều này, bạn cũng dễ đánh mất luôn sự nhạy cảm hiền hòa sẵn có của Thiên Bình và chỉ trích nặng nề không nhân nhượng đối với những người mà bạn cho rằng kém chín chắn hơn mình. Nên nhớ, thành công của cá nhân chỉ là một phần, nên cố gắng giữ lấy sự nhạy cảm của mình trong cuộc sống Ngoài ra, sự lười biếng, sự thoải mái dễ khiến bạn đôi lúc muốn dừng lại và từ bỏ, làm lung lay ý chí và lý tưởng của mình.
Thiên Yết 25/10 cũng có khả năng tự cân bằng trở lại những lúc gần như bế tắc, sau đó sẽ bùng nổ với nguồn năng lượng dồi dào, tìm ra những con đường để đạt được bất cứ thứ gì bạn theo đuổi trong cuộc sống. Sự nguy hiểm nhất liên quan đến con đường này chính là tính cố chấp của bạn. Hãy nhớ rằng mỗi con người đều có quan niệm riêng về cuộc sống, vậy nên hãy để họ được tự do phát triển theo cách riêng của mình thay vì ép buộc họ phải theo bạn.
Các Yết nhi của ngày 25 có giác quan sắc bén và khả năng cảm nhận được những mùi hương của Mẹ Thiên nhiên qua hương nước hoa hoặc dầu thơm, họ cũng luôn hứng thú với những hoạt động massage và làm đẹp. Trong khi du lịch là một điều quan trọng đối với những Yết nhi sinh ngày này và đem đến cho bạn niềm tận hưởng rất lớn trong cuộc sống, thì gia đình chính mái ấm thân thuộc và vững chắc cho bạn mỗi khi bạn quay trở về.
Các gam màu như nâu đỏ, đỏ thẫm, xanh ngọc biển và xám than là những màu sắc thích hợp với người sinh ngày này. "Bloodstone" là một viên đá quý hoàn hảo cho bạn, cùng với hổ phách và ngọc màu lam, có thể giúp tạo ảnh hưởng sự ổn định cho tình cảm của bạn.
+Về sức khỏe:
Quá ỷ y vào khả năng phục hồi và sức khỏe tốt của bản thân, các Yết sinh ngày 25 tháng 10 thường lờ lớ lơ đi những triệu chứng bệnh mà họ cho là thông thường – điều này không tốt đâu nhé. Tuy nhiên, họ rất quan tâm đến chế độ ăn uống và hứng thú với ẩm thực mọi nước. Nhìn chung, họ cần ngủ nhiều, và nhu cầu tình dục cũng rất mạnh mẽ.
+Về trang trí nội thất:
Đối với ngôi nhà, đó là một yếu tố rất quan trọng đối với Thiên Yết sinh ngày 25 tháng 10. Nó cần mang lại sự quen thuộc, ổn định và thoải mái cho bạn.
Nội thất với gỗ màu tối sẽ làm cho bạn có cảm giác bị thu hút bởi chúng tạo nên không gian sang trọng truyền thống trong ngôi nhà của bạn.
Để thỏa mãn ý thích "bí mật" của bạn, bạn có thể có một niềm vui độc đáo khi có nơi bí mật trong nhà của bạn. Điều này có thể như là một ngăn kéo bí mật, lối đi giấu gác xép hoặc tầng hầm, hệ thống thang máy riêng giữa các tầng.
Khi xem xét ánh sáng, sau đó đến các hệ thống chiếu sáng được thụt vào hoặc che khuất bởi những thiết bị điều chỉnh độ sáng. Hổ phách là một màu sắc để kết hợp vào ánh sáng trong nhà của bạn, vì nó là màu sắc tương thích với sự chiêm niệm thiên nhiên của bạn.
Để hỗ trợ yếu tố "nước" vốn có trong dấu hiệu cung Thiên Yết, bạn nên xem xét việc có một số vật trang trí với nước trong nhà - một bể cá là một ví dụ.
Phía trước bên ngoài ngôi nhà, trong khi các Thiên Yết ngày 25 tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng của thiên nhiên bên ngoài, họ cũng có một xu hướng mạnh mẽ để tận hưởng môi trường cực đoan hơn. Đây có thể là hình thức của một cuộc đi săn thú ở châu Phi, sa mạc hay một chuyến đi thăm quan núi cao và đấu trường băng.
Bản thiết kế cho một khu vườn với những đặc trưng hình học, với bãi cỏ cùng hàng rào sẽ làm hài lòng bạn. Trong khu vườn của nhà bạn, bạn không có gì thích hơn cho bằng là ngồi lại với một cuốn sách, và thư giãn bên dưới một bóng cây. Nếu trong khu vườn của bạn có một hệ thống nước chảy bên trong thì điều này lại càng tuyệt hơn.
Số đặc biệt của bạn là số 2 và số 8. 

Thiên Yết ngày 26 tháng 10: Ngày của sự gắn kết tổ chức
Cung hoàng đạo – Thiên Yết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ Cáp – lai Thiên Bình
Nguyên tố - Nước.
Hành tinh thống trị - Sao Hỏa, Sao Diêm Vương
Từ khóa tính cách: Nhận thức về tập thể, Sắc sảo về tài chính, Có trật tự, Nghiêm khắc, Đàn áp, Cứng nhắc
Tài năng bẩm sinh của Thiên Yết sinh ngày 26 tháng 10 là tái cấu trúc và lãnh đạo tất cả các loại tập thể - câu lạc bộ, nhóm, công ty hay thậm chí cơ quan chính trị. Họ thích vị trí lãnh đạo hoặc ít nhất là cố vấn, vì dù có khả năng làm việc độc lập, họ chỉ thực sự thấy mình tỏa sáng khi làm việc theo nhóm. Khi bắt tay vào việc lãnh đạo hay tái cấu trúc, họ sẽ rất thẳng tay, không để cảm xúc xen vào, và mặc kệ những sự chống đối.
Là 1 người có tính trách nhiệm cao, họ hiếm khi làm những điều mà họ cho rằng sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của cả tập thể. Tuy vậy, bản chất ích kỷ của 1 Thiên Yết khiến họ không sẵn sàng hy sinh lợi ích và mục tiêu cá nhân của mình, dù là cho lợi ích nhóm.
Là những cá nhân mạnh mẽ, Thiên Yết 26/10 thường gây ấn tượng với người khác như 1 người “không biết sợ”.Thỉnh thoảng họ cũng thường xuyên ẩu tả và bốc đồng, nhưng nhìn chung cảm xúc và hành động của họ được kiểm soát và định hướng chặt chẽ. Tham vọng cũng là một tính chất gắn liền với những người sinh ngày 26/10. Bạn hiểu rất rõ ý nghĩa của Quyền lực, và ảnh hưởng của nó trong 1 tập thể. Bạn có khả năng nhận ra thành công tiềm ẩn trong những kế hoạch và dự án kinh doanh. Quan trọng hơn là bạn có cả sự chủ động và quyết tâm mạnh mẽ cần thiết để nhìn nhận, đánh giá mọi thứ thật chính xác. Bạn rất thích tiền, và có một khao khát kiếm tiền mạnh mẽ, và thường tận dụng tối đa các mối quan hệ trong tập thể để tìm kiếm cơ hội cho mình. Có thể nói, bạn sẵn sàng làm mọi điều để đạt mục đích và lợi ích mình muốn, cho dù nó không được trong sáng và đạo đức theo lẽ thường.
Bạn được ưu đãi sở hữu một trí tuệ mạnh mẽ. Các ngành nghề bạn có thể đảm nhận tốt thường liên quan đến việc đầu tư những vật đẹp và có giá trị, như: tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức, đồ cổ và thậm chí cả bất động sản.
Các bé bi Thiên Yết 26/10 thường trông đợi sự quyết đoán và khả năng “chỉ huy” cao từ cha mẹ, nếu không các bé rất dễ phản kháng vì không phục.
Với những mối quan hệ đầy xúc cảm, bạn cảm nhận mọi thứ có đôi chút mãnh liệt hơn người khác. Bạn là một người lãng mạn, đam mê, đa cảm, và cũng là người thích thú với những cử chỉ gợi cảm như hôn, âu yếm hay… bất cứ gì khác. Tuy vậy, bạn thờ ơ, cứng rắn và ác cảm với sự phô trương tình cảm và biểu lộ cảm xúc nơi công cộng.
Sự ảnh hưởng của Thiên Bình lên Thiên Yết sinh ngày 26/10 thể hiện qua việc tôn trọng trật tự trong tập thể và sự công bằng của họ. Đối với những người thân thiết, những người sinh ngày 26/10 sẵn sàng giúp đỡ chân thành. Với khả năng lắng nghe và cân nhắc thấu đáo, không có gì là ngạc nhiên khi bạn có được sự tin tưởng vì giúp đỡ người khác. Với khả năng cố vấn tài chính của mình, bạn có thể rất hữu ích trong việc hỗ trợ người khác để họ có thể phát huy triệt để tài năng và của cải của họ. Điều này thường dẫn đến việc: bạn được mời tham gia và để chia sẻ, được mời vào doanh nghiệp của họ, chung vui với họ, và tất nhiên là đến với những cơ hội mới của bạn.
Chìa khóa thành công trong cuộc sống của bạn có thể được tìm ra bằng cách giúp đỡ và hợp tác với người khác, với một thái độ sẵn lòng. Ngoài ra, vì tự tin với sự hấp dẫn về ngoại hình và sự khôn ngoan, bạn có thể phải cố kiềm chế lại thái độ “cái rốn vũ trụ” của mình đấy!
Ngày sinh này hợp với các màu: cam trung tính, xanh da trời, nâu sẫm, tím. Về cách ăn mặc, bạn nên mang một số phụ kiện màu đỏ thẫm hoặc xanh là thẫm. Khi lựa chọn đá quý, pyrit, moonstone và beryl vàng là loại đá dành cho bạn. Hoặc, một hòn đá màu đỏ dưới dạng đá Bloodstone được đánh bóng hoặc đá thạch lựu hồng phần nào lột tả được bạn, đôi khi có thể giúp truyền cảm hứng cho mức năng lượng của bạn.
+Về sức khỏe:
Những người sinh ngày này dễ gặp rắc rối về hệ tiêu hóa. Bạn nên tránh các thức ăn quá nhiều dầu mỡ, tăng cường các loại thức ăn giàu chất xơ, rau củ và uống nhiều nước.
+Về trang trí nội thất:
Phía trước nhà, bạn thường hướng tới phong cách trang trí kiểu nhà Spartan của Hi Lạp. Bạn có thể cần sự giúp đỡ từ một người bạn tốt để dựng nên một bầu không khí ấm cúng và giản dị. Gỗ sẫm là vật liệu khá hấp dẫn với bạn vì nó đem lại sự sang trọng cho không gian nhà. Trường hợp bạn muốn trồng cây trong nhà, hãy chọn cây phong lan. Bởi đây là loài hoa trong nhà hoàn hảo dành cho bạn.
Những bóng đèn lắp âm tường và một chiếc đèn màu hổ phách sẽ rất hợp với bản chất thích chiêm nghiệm của bạn. Những thứ như hốc tường, ngăn kéo bí mật, cửa ra vào được che giấu và cầu thang ẩn hoặc cái két sắt đằng sau một bức tranh tường… rất thu hút bản chất bí ẩn của bạn.
Một số vật trang trí hay công trình có nước cho ngôi nhà nhà sẽ rất tốt cho yếu tố nước trong cung của bạn. Nó có thể là: một khu vườn trong nhà với hồ bơi hoặc bể nước thông thường cho cá.
Khi ở ngoài trời, người thuộc ngày 26/10 sẽ thích dành khung thời gian ngắn trong môi trường gồ ghề hơn.
Chuyến đi tính chất ngắn thể hiện bản chất của bạn, bạn có thể có niềm vui từ sự bình an và yên tĩnh của thiên nhiên bên ngoài. Nhiếp ảnh có thể là một hình thức nghệ thuật hấp dẫn cho các Thiên Yết sinh ngày này, đừng quên mang theo máy ảnh của bạn để nắm bắt những kỳ quan của thiên nhiên.
Trong khu vườn của bạn, không gì thích hơn là ngồi xuống với một cuốn sách và thư giãn dưới bóng cây. Bạn có một mối liên hệ nào đó với cây cỏ. Do đó, có một vài cây trong khu vườn của bạn là một điểm nhấn lớn. Một thiết kế sân vườn với đặc điểm bố trí theo thiết kế hình học, với những bãi cỏ và rào chắn gọn gàng, sẽ giúp bạn được mãn nhãn.
Số đặc biệt của bạn là 9 và 3. 26/10 có tổng số là 9, và số 9 tượng trưng cho việc đạt được và hoàn thành các mục tiêu. Ví dụ như, sự hoàn thiện và kết thúc của một chu kỳ. Ngày thứ 300 của năm rút gọn là 3, và số 3 cung cấp cho các phần tử bổ sung tăng trưởng và phát triển. Điều này hỗ trợ việc tạo ra lợi nhuận tốt từ việc gieo hạt giống đầu tư cho nỗ lực của bạn.
Thiên Yết ngày 27 tháng 10: Ngày của những xung lực
Cung hoàng đạo –Thiên Yết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ Cáp – lai Thiên BìnhNguyên tố - Nước.
Hành tinh thống trị - Sao Hỏa, Sao Diêm Vương
Từ khóa tính cách: Sống động, Tràn đầy năng lượng, Quyền lực, Trầm cảm, Ghen tị, Tự hủy hoại
Những cá nhân sinh ngày 27 tháng 10 có tính cách bốc đồng và tâm trạng thay đổi nhanh chóng. Những cảm giác bốc lửa của họ có thể được thể hiện dưới nhiều cung độ cảm xúc khác nhau, từ thái độ vui vẻ yêu đời tới sự u sầu buồn thảm. Những người có mặt tối nổi trội hơn trong tâm hồn thường dễ bị suy sụp và có xu hướng sử dụng nguồn năng lượng lớn trong họ để tự hủy hoại bản thân mình, còn những người lạc quan tích cực hơn lại tống khứ hết nguồn năng lượng đó ra ngoài dưới hình thức động viên chia sẻ với người khác và cải thiện môi trường xung quanh mình. Nhưng dù là loại nào, Thiên Yết 27/10 cũng đều có khả năng sáng tạo rất lớn trong cung cách làm việc.
Sinh vào ngày này, cuộc đời bạn như một bài kiểm tra sự giới hạn bản thân. Điều này đòi hỏi bạn phải tìm tòi khám phá kinh nghiệm sống về mọi khía cạnh và ý nghĩa. Bạn khao khát được chứng tỏ mình như một người cứng rắn và đáng tin cậy, đến nỗi sẵn sàng lờ đi sự nhạy cảm của chính mình. Điều nguy hiểm là: bạn sẽ bắt ép mình vượt quá giới hạn chịu đựng của bản thân, dù là trong thể chất hay cảm xúc, và kết quả là dễ bị chán nản, trầm cảm, suy sụp. Gia đình bạn và không khí ở nhà dường như ảnh hưởng lớn đến sự cảnh giác và kiên định của bạn, bạn cần rất nhiều sự động viên và quan tâm từ họ. Bạn gắn kết chặt chẽ với các thành viên trong gia đình. Khi bạn có con, bạn sẽ là người cân nhắc rất kĩ lưỡng trách nhiệm làm cha làm mẹ.
Những người sinh ngày này có khả năng tự nhiên là điều khiển, lợi dụng cảm xúc của người khác và tạo ra những cơn shock cảm xúc. Bạn cần phải kiềm chế cảm giác muốn chiếm hữu và ghen tuông, cũng như nhận ra mình có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến người khác như thế nào, bởi vì nhiều Thiên Yết 25/10 hầu như cư xử vô thức theo bản năng, không chú ý đến người khác, đặc biệt là với những người phụ thuộc vào họ - con cái, vợ chồng, cha mẹ, bạn chí thân, đồng nghiệp hoặc nhân viên.
Tuy vậy, một khi đã học được cách tiết chế cảm xúc và năng lượng tiêu cực trong mình, bạn sẽ là người rộng lượng và chân thành giúp đỡ người khác, quan tâm đến những người kém may mắn hơn mình. Đến lúc này, cuộc sống của bạn sẽ không hề nông cạn hay thiếu chân thành. Vì bạn sinh ra vào thời điểm chuyển giao giữa Thiên Yết và Thiên Bình, nên bạn hiểu được sự bất cập của việc cưỡng bách, đánh giá cao sức mạnh chữa lành của tình yêu, và có một cái nhìn sâu chuyên sâu về ý nghĩa thực sự trong sự tồn tại của con người. Từ đó, bạn là một người có thể tư vấn và cho lời khuyên đúng đắn từ sự hiểu biết sâu rộng, và muốn đến với những người đã lạc lối trong cuộc đời và sau đó nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, đặc biệt là với những người mất niềm tin và suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Sự quan tâm người khác của bạn cũng mở rộng đến các sinh vật nhỏ bé khác. Bạn dường như dễ mủi lòng hơn đối với các loài động vật. Bạn sẽ là người đầu tiên nhận nuôi bất kỳ con vật đi lạc nào mà bạn gặp – Nhấn mạnh lần nữa: NẾU NHƯ bạn học cách tiết chế được cảm xúc và năng lượng tiêu cực trong mình nhé! Bạn nên cân nhắc việc tham gia một số hình thức của chế độ tập thể dục thường xuyên, hoặc hoạt động thể thao. Để phù hợp với yếu tố "nước" trong bạn, các môn thể thao dưới nước được đề cao, ví dụ như: bơi, chèo thuyền, hay lặn.
Bạn là một trong những người bị thu hút bởi lĩnh vực ma thuật, sự hào nhoáng đầy kịch tính, các mùi trầm hương, có sự tôn kính đối với các đối tượng thiêng liêng, quyền hạn tiềm năng của các lực lượng vô hình, và cường độ cảm xúc của các loại tôn giáo và các nghi lễ khác.
Bạn được ưu đãi sở hữu một tinh thần vận động tranh cử. Và bạn là một trong những người sẽ chiến đấu trên mọi mặt trận mà bạn cảm thấy mình có thể hỗ trợ và có niềm tin tuyệt đối. Ý chí của bạn rất ngoan cường, nó có thể mạnh mẽ hơn khi liên quan đến các vấn đề về cấu trúc và lên kế hoạch. Tuy nhiên, những khả năng tương tự cũng có thể khiến bạn trở nên đôi chút cố chấp khi nó liên quan đến các việc phải tiến hành, xúc tiến.
Vật tượng trưng cho những người sinh ngày này là ngôi sao 6 cánh. Trong thời cổ xưa, nó là biểu tượng của ma thuật. Các màu xanh đậm, đỏ thẫm, xám chấm bi và nâu nhạt caramel sẽ hợp với bạn. Vào những ngày đặc biệt, khi bạn muốn tinh thần phấn chấn hơn, bạn có thể mặc cái gì đó có màu đỏ sẫm.
"Ngọc trai" và "Aquamarine" là 2 loại đá quý có thể giúp tăng cường ý chí và nuôi dưỡng cảm hứng của bạn.
+Về sức khỏe:
Vì năng lượng tiêu cực trong họ rất lớn, sức khỏe của các Thiên Yết sinh ngày 27/10 thường dễ bị ảnh hưởng nặng nề bởi cảm xúc, vd như bệnh trầm cảm sau khi 1 người thân thiết qua đời hay rời bỏ, chán nản đến phát ốm khi bị từ chối, bị thất bại. Họ cũng dễ có những hành động dại dột làm tổn hại đến chính mình.
+Về trang trí nội thất
Bạn thấy thoải mái với một tổ ấm có nhiều không gian mở ở phía trước nhà. Và mang chút hơi hướm phong cách Spartan của Hi Lạp.
Các biểu tượng tam giác đôi (vòng tròn David) tượng trưng cho ngày sinh 27/10. Bạn có thể kết hợp mẫu thiết kế này trong các phụ kiện hoặc để trang trí trong nhà. Ví dụ như: các tấm thảm với họa tiết ấy có thể giúp tô thêm bầu không khí ấm cúng.
Bạn thích các vật trang trí và các vật dụng toát lên hình ảnh của thiên nhiên. Một tiêu bản thực vật cũ hay các loài chim và động vật là những thứ có thể thu hút bạn. Bạn thích tận hưởng bầu không khí dưới ánh nến tại nhà. Hãy chuẩn bị các ngọn nến với đủ hình dạng và màu sắc trong phòng của bạn và thường xuyên dùng chúng.
Một số vật trang trí hay công trình có nước cho ngôi nhà sẽ rất tốt cho yếu tố nước trong cung hoàng đạo của bạn. Nó có thể là: một thác nước nhỏ, một khu vườn trong nhà với hồ bơi hoặc bể nước thông thường cho cá. Trong khu vườn của bạn, không gì thích hơn là ngồi xuống với một cuốn sách, thư giãn dưới bóng cây.
Trước cửa nhà, bạn thích sự rắn chắc hơn và môi trường mạnh mẽ nơi bạn có thể dành nhiều thời gian với môi trường tự nhiên ngoạn mục.
Bạn dường như có mối quan hệ với cây và cây tần bì nói riêng. Nếu có thể trồng một cây tần bì trong khu vườn của bạn, nó sẽ khuyến khích tính từ thiện trong bạn. Nếu có điều kiện, một bãi cỏ được chăm sóc kĩ lưỡng với đài phun nước nhỏ, ao, bể nước cho chim tắm sẽ giúp tăng thêm bầu không khí ngoài trời thoải mái cho bạn.
Con số đặc biệt của bạn là 10 và 4. Ngày 27 của tháng thứ mười, có tổng cộng là 10, và số 10 tượng trưng cho sự hoàn thành hoàn hảo trong một chu kỳ. Ví dụ, nếu 9 đại diện cho việc hoàn thành một mục tiêu thì tiếp đó là số 10, đại diện cho sự hoàn thiện phát sinh từ mục tiêu đó. Ngày thứ 301 của năm cộng lại là 4, số 4 đem lại cho cuộc sống của bạn chất lượng thiết yếu của tính trật tự và tính tổ chức.
[Thiên Yết Ngày 28 tháng 10 – Ngày của sự nghiên cứu]
Cung hoàng đạo : Thiên Yết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ Cáp – lai Thiên BìnhYếu tố: NướcHành tinh thống trị: sao Hỏa, sao Diêm Vương
Từ khóa tính cách: Tò mò, Triệt để, Thú vị, Yêu cầu, Cắt ngang, Săm soi
Những người sinh vào ngày này tin vào sự chuẩn bị, nghiên cứu kỹ lưỡng trước và trong lúc làm 1 cái gì đó, và họ ghét nhất là cảm giác xấu hổ vì đã thiếu sự chuẩn bị. Họ có thể dễ dàng căng thẳng trong việc cố gắng hoàn thành kịp thời hạn, đi đúng giờ và giữ kiểm soát, trật tự trong công việc.
Đối với họ, việc tìm hiểu kỹ lưỡng quy trình của mọi thứ là rất quan trọng. Phơi bày sự thật cũng vậy. Họ luôn nghĩ rằng mình đang cố gắng cho “1 ngày mai tươi sáng và rực rỡ của toàn nhân loại “. Tuy vậy, họ không quan tâm lắm đến lợi ích chung của tập thể, cũng như có thể ghét đến gần đám đông. Họ dễ gặp nhiều rắc rối nếu cứ áp đặt những tiêu chuẩn của mình khi đánh giá người khác hoặc đòi hỏi trong tình cảm.
Họ cũng nhạy cảm và dễ phản ứng gay gắt với những câu đùa cợt, dễ cắt ngang lời người khác khiến họ cụt hứng, mỉa mai chế giễu người khác, điều này khiến họ khó gần trong mắt người khác. Sẽ tốt hơn nếu Yết Yết 28/10 học cách mềm mỏng, luyện óc hài hước, thông cảm và dịu dàng với người khác hơn, cũng như tránh xen vào những chuyện không phải của mình.
Một khi đã có sư chuẩn bị kỹ càng, Thiên Yết 28/10 là những người lạc quan vô bờ bến với tương lai trước mắt, và bạn luôn giữ cho mình một lý tưởng mạnh mẽ dù cho mọi ánh mắt của thế giới có nhìn vào bạn.
Chính vì vậy dù gặp thất bại, áp lực bên ngoài hay ảnh hưởng bất lợi mà bạn gặp trong cuộc sống, bạn đều tự nhủ rằng “ không bao giờ là chấm hết, mọi việc vẫn chưa ngã ngũ, mình có thể nghiên cứu lại và làm mọi điều tốt hơn”. Đây chính là khả năng phục hồi trước mọi việc mà bạn được thừa hưởng từ cung Thiên Bình, bạn chính là những người được chọn để tồn tại và phát triển cuộc sống tốt lên từ bất cứ thách thức nào mà cuộc sống ném vào bạn (Thế nhưng bạn đừng mong đợi 1 cuộc sống luôn luôn có vấn đề như thế nhé, vì sống như vậy khá là mệt mỏi đó!) Cuộc sống luôn đặt ra những khó khăn nhiều lúc còn vô cùng khắc nghiệt nữa, và bạn chính là người luôn sẵn sàng tìm hiểu những biện pháp đối phó tài tình nhất để vượt qua những điều ấy 
Bản tính thích săm soi, tò mò và tìm hiểu thách thức của bạn khiến bạn không muốn dừng lại ngay cả khi đã đạt được thành công và hạnh phúc. Bạn luôn muốn làm việc không ngừng và tình trạng tốt nhất của bạn cũng chính là lúc bạn tham gia mọi việc trong quãng thời gian rắc rối, khó chịu và hỗn loạn nhất – để rồi bạn lại có cơ hội cải tổ nó một cách triệt để.
Về mặt tình cảm, thì bạn có khả năng đối mặt tốt trước những xáo trộn, thay đổi về tình cảm trong cuộc sống. Khi những người khác đang phải đau đầu khổ sở trước những mối quan hệ thì bạn lại có khả năng tìm thấy những điểm khó khăn và cách đối phó với chúng như thế nào, chắc chắn rằng bạn sẽ luôn có một quyết định đúng đắn và có lợi cho những mối quan hệ sau này của bạn. Sinh ngày 28/10, bạn có những tiêu chuẩn rất khắt khe trong những mối quan hệ thân cận. Bạn không tách rời cuộc sống và sự nghiệp riêng tư – 1 số người có thể thoải mái hơn ở nhà, thậm chí là biếng nhác, và thực sự là họ hạnh phúc hơn . Dù vậy, cả 2 loại Yết này đều đòi hỏi sự thấu hiểu sâu sắc từ những người chung sống với họ.
Bạn luôn đưa ra những ý tưởng mới nhưng thách thức đặt ra cho bạn là cách biến những kế hoạch của bạn thành hiện thực. Ngoài ra bạn hãy trình bày các ý tưởng và kế hoạch của bạn trên giấy để mọi người có thể nhanh chóng hiểu và tìm ra những lỗi phát sinh của chúng. Bạn có cảm nhận tốt về tiền bạc và xây dựng được nền tảng tài chính vững chắc cho mình.
Đối với các bạn nữ sinh ngày 28 tháng 10: bạn là người có khiếu ăn mặc khá sexy và gợi cảm, và bạn luôn có quan điểm “ mình đẹp thì mình phải cho mọi người thưởng thức cái đẹp ấy “ nhưng cũng nên chọn quần áo phù hợp nha -đừng làm các chàng trai khác xịt máu mũi vì mình!
Với nguồn năng lượng trong người luôn ở mức “ full power “ bạn nên tham gia các hoạt động thể dục, thể thao thường xuyên. Và phù hợp nhất với bạn là các môn liên quan đến nước như bơi, lặn, chèo thuyền, lướt sóng , … Còn nếu bạn muốn được yên tĩnh thư giãn thì yoga là 1 cách tuyệt vời để giữ cho cơ thể và tâm trí của bạn được thoải mái nhất.
Màu sắc thích hợp với bạn là màu xanh đậm, vàng nhạt, hồng phớt và cam đỏ. Bạn thích hợp với các loại đá quý như hồng ngọc và đá mặt trăng, chúng giúp thể hiện rõ suy nghĩ của bạn.
+Về sức khỏe
Thiên Yết sinh ngày 28 tháng 10 rất quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe, và thường bị ám ảnh bởi các triệu chứng ốm đau bệnh tật. Lời khuyên cho bạn là đừng quá lo lắng nhiều với những căn bệnh nhỏ nhặt cũng như đi tìm đủ mọi cách chữa trị - khả năng tự hồi phục của con người ko tồi đâu!
+Về trang trí nội thất:
Ở trước nhà bạn luôn muốn trang trí theo phong cách cổ điển với những màu trầm, các vât dụng trong nhà của bạn được làm bằng gỗ và có màu tối. Bạn nên làm 1 bể cá hoặc 1 đài phun nước trong nhà, điều đó giúp yếu tố nước của bạn được phát huy và mọi chuyện cũng suôn sẻ hơn.
Sinh vào ngày 28 tháng 10, bạn thích bầu không khí ấm cúng được tạo ra bởi ánh nến.Việc đốt một số nến thơm với hương hoa nhài có thể giúp tăng cường sự tiếp thu của bạn. Bạn thích dùng nước hoa vì vậy bạn có khứu giác vô cùng tinh nhạy, trong nhà bạn luôn luôn có mùi hương dễ chịu. Mùi hương ưa thích của bạn có thể là mùi hoa mimosa – hoa của tình yêu thầm kín và vẻ đẹp khiêm nhường.
Bạn là người thích ngắm thiên nhiên và thưởng thức sự yên bình của cuộc sống, nên khi có những kỳ nghỉ bạn nên tới những nơi hoang dã như núi cao hoặc rừng rậm, thác nước, vách đá cao lớn. Ở nơi đây bạn có thưởng thức 1 cuốn sách và thư giãn dưới bóng cây.
Con số may mắn của bạn là 2 và 5. Số 2 thể hiện cho tâm trí tiềm thức của bạn. Số 5 thể hiện cho sự linh hoạt của bạn trước mọi tình huống.
[Thiên Yết ngày 29 tháng 10 – Ngày của những ý tưởng mới]
Cung hoàng đạo: ThiênYết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ CápYếu tố: NướcHành tinh thống trị: sao Hỏa, sao Diêm VươngTừ khóa tính cách: Thuyết phục, Xuyên suốt, Gây ảnh hưởng, Ám ảnh, Khép kín, Bí mật
Bản năng của những Thiên Yết sinh ngày 29 tháng 10 là tìm kiếm những góc nhìn mới hoặc đưa ra những ý tưởng mới, những cách làm mới trong công việc của họ. Dù làm nghề gì thì họ cũng rất logic trong suy nghĩ, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và làm việc tốt với các hệ thống.
Các Thiên Yết sinh ngày này, dù là nam hay nữ, đều tỏ ra hứng thú ít nhiều với chính trị và quyền lực – rõ nhất là trong tình cảm, họ có xu hướng nắm quyền lãnh đạo trong các mối quan hệ. Nhìn chung, họ là người có bản chất chăm chỉ, thông minh, nhạy bén, hấp dẫn, có mục tiêu và rất năng động. Họ biết cách sử dụng sức quyến rũ, vật chất hoặc quyền lực của mình để điều khiển hoặc xoay chuyển các tình huống họ đang gặp phải. Tuy vậy, chính khả năng gây ảnh hưởng và sự đam mê quyền lực này khiến họ dễ trở thành miếng mồi ngon cho sự phi đạo đức và tham vọng mù quáng.
Sinh ngày 29 tháng 10, bạn có 1 sức hấp dẫn rất lớn về ngoại hình nhưng lại khá bí ẩn và làm người khác thấy bạn nham hiểm và có 1 chút gì đó gian ác. Mặc dù Thiên Yết 29 tháng 10 là những người luôn có rất nhiều đam mê và cảm xúc, bạn luôn biết cách che giấu và không thể hiện chúng ra bên ngoài – bạn chỉ thích chia sẻ tâm sự một cách riêng tư với 1 người bạn thân hiểu mình. Bạn biết cách kiểm soát tư tưởng và không tiết lộ những suy nghĩ cảm xúc của chính mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn cứ khăng khăng núp sau bức tường chắn logic, thì bạn dễ trở nên vô cảm với chính cảm xúc của mình và cách biệt với người khác, dễ bị tổn thương. Vì bạn quá bí mật, người ta có thể không hiểu được hết những động cơ tốt, thậm chí là sự trung thành của bạn, vì vậy lời khuyên dành cho bạn là: hãy cởi mở hơn.
Tuy bản thân khép kín, điều thú vị là bạn lại có khả năng cảm nhận những cảm xúc giấu kín bên trong người khác. Bạn có thể nhanh chóngnhận ra 1 người đang có những nỗi niềm và tâm sự mặc dù trên khuôn mặt của họ vẫn rất bình thường và thản nhiên Vì vậy những công việc liên quan đến thay đổi tâm lý con người, giúp đỡ mọi người bằng tinh thần, ví dụ như bác sĩ tâm lý, chuyên gia tư vấn…là những nghề mà bạn có thể phát huy được hết những phẩm chất vốn có này của mình <Thú vị nhỉ? Câu nói “Bác sĩ tâm lý lại không thể chữa lành tổn thương tâm lý cho mình” có lẽ rất phù hợp với Yết Yết sinh ngày 29 tháng 10>
Là 1 Thiên Yết, bạn có đặc điểm là rất lãng mạn và có đam mê mạnh mẽ về mặt thể xác. Bạn luôn muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững và dành nhiều sự quan tâm chăm sóc và bảo vệ kỹ càng cho người mà bạn yêu thương. Những người bạn yêu quý thường gặp 2 cảm giác chính: 1 là ngột ngạt vì bị bạn “tách rời khỏi thế giới”, 2 là cảm nhận được sự nồng nhiệt trong tình cảm của bạn cho mình, trong khi bạn hoàn toàn lạnh tanh với người ngoài. Tuy vậy hãy luôn thận trọng, vì bạn cũng mang theo những đặc điểm của lòng ghen tị, tính chiếm hữu và trở nên ám ảnh về nửa kia của mình. Nhiều khi sự phản ứng độc đoán đối với những người bạn yêu thương (với thái độ ra lệnh, dằn vặt, chỉ trích, cưỡng ép từ bản chất thích quyền lực của bạn) lại xuất phát từ những lý do hoàn toàn vô lý, và kết quả là cả bạn và họ đều trở nên mệt mỏi, vì vậy hãy thoải mái hơn với mối quan hệ của mình
Với bạn, thể dục thể thao luôn là 1 tiêu chí quan trọng, nó vừa giúp bạn khỏe hơn vừa giúp bạn quên bớt đi những suy nghĩ về tình cảm. Bạn nên tham gia những môn thể thao liên quan đến nước như bơi lội, chèo thuyền, lặn biển,…Yoga cũng là 1 môn tốt cho bạn, nó giúp bạn kiểm soát cả tinh thần lẫn thể chất 1 cách tốt hơn.
+Về sức khỏe:
Bạn thường quan tâm đến những cách thức mới và sự cải tiến trong việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn phải tránh việc làm trị bệnh theo mọi phương pháp mà họ tìm được, vì có thể chúng lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc, thậm chí có hại bản thân và gia đình họ. Gắn bó với những phương pháp điều trị y tế thông thường không phải là một ý tưởng tồi cho những người sinh ra vào ngày này.
+Về màu sắc, con số may mắn và đá quý:
Bạn thích đọc sách hay xem phim ma và kinh dị. Bạn hợp với màu đỏ của máu, xanh lá cây, màu vàng nhạt của ánh sáng và màu nâu đỏ.
Con số may mắn của bạn là 3 và 6.
Với trang sức bạn nên dùng đá mã não có màu rêu và đá “rhodochrosite”, nó sẽ giúp bạn có cảm hứng, tinh thần bạn sẽ cởi mở và tốt hơn.
+Về nội thất:
Ngôi nhà của bạn nên dùng những đồ nội thất bằng gỗ tối màu hoặc các đồ cổ, bạn nên đặt những bức tượng nhỏ xung quanh nhà. Trong công việc, bạn là 1 người bận rộn và vội vã, vì vậy hãy làm 1 bể cá trong nhà, nó sẽ giúp bạn điều hòa nhịp sốngcủa bạn
Khi đi du lịch, bạn nên chọn những nơi như những cánh đồng, lang thang trên những đồng lúa để cảm nhận những cơn gió, ngửi mùi lúa chín sẽ giúp bạn thêm sinh lực để làm việc hiệu quả hơn.
[Thiên Yết ngày 30 tháng 10 – Ngày của người giám sát]
Cung : Thiên Yết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ CápYếu tố: NướcHành tinh thống trị : sao Hỏa, sao Diêm VươngTừ khóa tính cách: Có tổ chức, Tự tin, Chu đáo, Lơ là bản thân, Dễ nổi cáu, Lo lắng
Khi có cơ hội, những người sinh ngày 30 tháng 10 là những quản lý giỏi với tài năng áp dụng những kiến thức từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác và định hướng cho người khác, khiến họ thấy thú vị và có động lực trong công việc.
Hình ảnh 1 người vượt biển là hình ảnh đầy tính biểu tượng cho những người sinh ngày này, vì họ phải giương buồm vượt qua 3 khoảng thời gian trọng yếu trong đời: thời mãn teen, những năm cuối thời 2x và những năm đầu thời 4x. Vào những thời điểm này, họ dễ gặp phải những thách thức và cơ hội có thể làm thay đổi cuộc đời – nếu họ không biết nắm bắt và tận dụng chúng, thì cả đời họ có thể quay vòng trong sự cáu giận vì không hoàn thành được ước mơ, còn nếu nắm lấy cơ hội, thì có thể họ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn vất vả trong 1 khoảng thời gian dài. Nhiều người cho rằng Thiên Yết 30 tháng 10 là can đảm, nhưng thực ra bản thân họ thấy rằng họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc theo đuổi giấc mơ của mình.
Sinh vào ngày 30 tháng 10, bạn chú ý đến chi tiết và luôn đặt ra những mục tiêu trong cuộc sống và công việc, chăm chỉ, cần cù và sáng tạo một cách không biết mệt mỏi. Bạn có khả năng vừa định hướng người khác vừa tiếp nhận góp ý, vừa có thể triển khai công việc theo ý mình vừa có thể hoạt động theo mô hình của người khác – vì vậy bạn có thể rất xuất sắc ở cả vị trí trợ lý lẫn quản lý. Tuy vậy, bạn có điểm xấu là ngần ngại vượt qua thử thách mới, và chú ý quá nhiều đến những chi tiết nhỏ nhặt của hiện tại, dẫn đến việc bỏ qua cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc mở rộng thế giới của mình.
Nhìn chung, với mọi người, bạn là người hào phóng, thoải mái, thích giúp đỡ và hỗ trợ người khác. Những tổ chức từ thiện sẽ rất hợp với bạn. Là một người đam mê, giàu cảm xúc và rất lãng mạn, sâu thẳm trong lòng bạn luôn muốn người khác coi trọng tình cảm của bạn và luôn muốn mình được yêu thương, tuy nhiên bạn có xu hướng lờ đi các nhu cầu và ước muốn của mình, hy sinh sự phát triển cảm xúc vì mục tiêu lớn hơn của tập thể. Lời khuyên tốt cho bạn là hãy quan tâm tới bản thân 1 chút, cho mình nhiều không gian rộng và thời gian để phát triển như một cá nhân, chứ không chỉ vì tập thể. Tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng với các mối quan hệ riêng tư, đừng làm nó hỏng đi vì tính cách chiếm hữu của bạn nhé. Với người đặc biệt của mình, bạn hay ghen, luôn có nỗi ám ảnh, sự chiếm hữu và muốn làm trung tâm của người ấy, hãy tự biết cách kiểm soát mình và tin tưởng vào mối quan hệ mà bạn đang có, bỏ qua những lo lắng vớ vẩn.
+Về sức khỏe
Những người sinh ngày này có xu hướng lo lắng cho sức khỏe của gia đình, bạn bè thân và nhân viên của họ hơn là chính mình. Sẽ rất tốt nếu họ cũng áp dụng những biện pháp chăm sóc đó với chính bản thân họ. Những môn thể thao mang tính đồng đội cũng rất thích hợp với người sinh ngày này. Cần giữ chế độ ăn cân bằng với nhiều rau và chất xơ, uống nhiều nước. Để giảm sự căng thẳng thần kinh và lo lắng, bạn có thể dùng tinh dầu oải hương.
+ Về màu sắc và đá quý
Màu sắc phù hợp với bạn là : trắng, hồng, đen , nâu, đỏ tía, xanh đậm, xanh lá mà, và màu nâu vàng của caramel. Trong cách ăn mặc bạn phù hợp với quần áo màu đen, nó giúp bạn ẩn mình nhưng vẫn toát lên ánh hào quang. Trong trường hợp bạn da đen , áo lông, áo khoác hoặc quần vải sẽ rất phù hợp với bạn.
Bạn hợp với các loại đá quý như : lodestone ( đá nam châm ), đá Fluorite và ngọc trai.
Con số may mắn của bạn là 4 và 7.
+ Về nội thất:
Là một người có nguồn năng lượng luôn hừng hực cháy, nó sẽ giúp bạn làm mọi việc một cách đầy thuyết phục nhưng cũng khá đáng lo ngại. Một bể cá trong nhà sẽ giúp cho bạn cân bằng lại.
Sinh vào 30 tháng 10, bạn thích thú khám phá không gian rộng mở mà lại tốt cho sức khỏe như vùng đất và vùng đồng hoang. Khu vực hang động có thể là một điểm thu hút đặc biệt cho bạn giúp bạn khám phá tiềm năng giá trị lịch sử và cổ xưa của nó.
[Thiên Yết ngày 31 tháng 10 - Ngày của sự chú tâm]
Cung hoàng đạo: Thiên Yết, Thần Nông, Bò Cạp, Hổ CápYếu tố: NướcHành tinh thống trị : sao Hỏa, sao Diêm VươngTừ khóa tính cách: Chăm sóc, Có óc quan sát, Không thể khuất phục, Dễ nổi cáu, Bực bội
Niềm tự hào của những Yết sinh ngày 31 tháng 10 là sự quan sát kỹ lưỡng và chi tiết. Khả năng tập trung cao độ giúp họ hoàn thành tốt mọi công việc và vượt qua những chướng ngại vật. Biết cách đặt ra mục tiêu và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, họ có khả năng chiến đấu trên mọi mặt trận với niềm tin chiến thắng vững chắc. Họ có thể nổi trội hơn mọi người trong cách quy hoạch và cơ cấu, tuy nhiên điều này lại làm họ trở nên cố chấp.
Sinh ngày 31 tháng 10, bạn có sức mạnh ý chí rất lớn. Trong khi người khác có những suy nghĩ tiêu cực, luôn ngần ngại tiến về phía trước thì, bằng óc quan sát và phân tích của mình, bạn luôn nhìn ra mặt tích cực, đặt ra các câu hỏi để giải quyết vấn đề, đặt ra mục tiêu cuối cùng để giải quyết việc đó.
Trong bạn dào dạt chảy dòng máu của người chiến binh – thừa hưởng rõ nét từ thần chiến tranh Mars và Hỏa tinh - hành tinh chiếu mệnh của bạn – bạn rất kiên cường, quả cảm, nhưng chính tính cách này dễ mang lại cho bạn nhiều rắc rối. Không có nghĩa là bạn ham thích chiến đấu, mà ngược lại bạn hầu như chỉ phản ứng mãnh liệt khi bị chọc giận, và đối với những người thân yêu, bạn đặc biệt quan tâm, dịu dàng. Chỉ có điều, bạn rất hay “ra tay nghĩa hiệp”, và đối xử quá, quá tốt với người khác, rồi sau đó trở nên hối hận và buồn khổ vì cảm thấy mình không được trân trọng xứng đáng. Lúc này bạn dễ bị trầm cảm, do tích tụ cơn giận dữ bên trong mình.
Yêu thích sự thách thức là 1 nét đặc trưng khác của bạn. Khả năng sinh tồn của bạn đặc biệt mạnh mẽ, bạn có thể chịu đựng tốt những cơn đau và thiếu thốn về mặt thể chất, cũng như phản ứng nhanh nhạy trước những tình huống nguy hiểm. Vì vậy, chìa khóa để phát triển toàn vẹn tính chất của 1 Thiên Yết 31 tháng 10 là sự rèn luyện thêm về tinh thần.
Sinh vào ngày 31 tháng 10, bạn là 1 người sùng đạo, bạn rất dễ bị thu hút bởi các màn ảo thuật. Bạn tin tưởng vào các thế lực vô hình và các vật thiêng liêng.
Vì thích quan sát và nhận định, bạn yêu thích những “trò chơi thám tử” và các cuộc tranh đua cân não.
Thiên Yết sinh ngày này là người hay nhận nhiều việc vào người, hãy sắp xếp kế hoạch phù hợp và cân bằng nó. Bạn dễ nổi cáu bởi những thứ nhỏ nhặt – khi đó, bạn mất khả năng tập trung của mình và trở nên dễ tổn thương và phạm sai lầm trong nhiều trường hợp. Nên dành thời gian mỗi ngày để thư giãn và cho phép tâm trí mình kết nối với cảm xúc bên trong mình, hãy tôi luyện tinh thần, mạnh mẽ hơn trước cảm xúc thất vọng và sự thất bại, để trái tim bạn hướng dẫn mình đến với những hành động. Khi đạt được điều ấy, bạn sẽ bước đi trên con đường thành công.
Trong những mối quan hệ thân thiết, bạn là người lãng mạn, đam mê và luôn mong muốn mối quan hệ của bạn ổn định và dài lâu. Nhưng bạn cũng hay ghen, việc này hoàn toàn hợp lý nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn nhé. Biện pháp giúp giải tỏa tâm lý cho bạn là thưởng thức các loại trà thảo mộc.
Bạn phù hợp với màu ngọc lam, đen, đỏ sẫm. Đá “ topaz” giúp truyền cảm hứng và năng lượng cho bạn.
Bạn là người yêu cây và hoa, 1 vài chậu hoa nhỏ trong nhà sẽ rất tốt vừa đẹp nhà lại phù hợp với cá tính.
Con số may mắn của bạn là 5 và 8
[Thiên Yết ngày 1 tháng 11 – Ngày của sự Công kích]
Cung hoàng đạo: Thiên Yết, Thần Nông, Bọ Cạp, Hổ CápYếu tố: NướcHành tinh thống trị: Hỏa Tinh.Từ khóa tính cách: Tràn đầy năng lượng, Tự tin, Bành trướng, Phá Hủy, Hỗn loạn, Không ngơi nghỉ
Những người sinh ngày 1 tháng 11 rất năng động và tự tin vào bản thân mình, đặc biệt là trong công việc. Với Yết Yết sinh ngày này, điều cần thiết nhất trong công việc là sự hứng khởi và thú vị. Nếu phải làm 1 công việc chán ngán trong thời gian dài, họ dễ cảm thấy trì trệ. Trừ phi cuộc sống của Thiên Yết 1 tháng 11 được thỏa mãn về phương diện kích thích này, nó sẽ luôn trống vắng.
Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào và một ý chí tương đối mạnh. Sự kết hợp này tạo nên sức ảnh hưởng lớn đến bạn. Sự thẳng thắn trong bạn được bộc lộ khá dễ dàng, nhưng vì bạn luôn thể hiện bản thân mình dưới dạng thành thật nhất có thể, thế nên người ta cũng không lấy thái độ mạnh mẽ của bạn làm phiền lòng (giống Mã Mã quá nhỉ?). Tuy vậy, bạn cũng có khả năng che giấu nội tâm phức tạp của mình – hay nói cách khác, bạn cho người ta thấy rất nhiều về bạn, nhưng chắc chắn không phải là tất cả.
Sinh vào ngày 1 tháng 11, bạn có cuộc sống đầy ắp những cơ hội và khám phá. Nó là một phần trong tính cách của bạn, vì thế bạn cần phải cân nhắc, xem xét để nắm bắt và quyết định khi cơ hội đến. Rất tự tin vào phán đoán của bản thân, bạn hay làm theo linh tính mình mách bảo. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là không lường hết các nguy hiểm có thể xảy ra, và có xu hướng gạt bỏ cảnh báo của những người khác. Vì vậy, bạn cần học cách nhìn nhận sự việc ở 1 khía cạnh tỉnh táo, logic hơn, và để tâm đến lời khuyên của mọi người. Ngoài ra, vì quá tự tin nên khi mọi việc không như ý mình muốn, bạn dễ suy sụp, hoang mang – hãy tập trung năng lượng tích cực trong mình để đối phó với nó. Chẳng hạn như, nếu cái gì đó bỗng nhiên chệch quỹ đạo so với tính toán của bạn và đi theo 1 hướng mới, hãy học cách chấp nhận và tin tưởng vào con đường mới đó, và làm thế nào để đưa ra các ý tưởng mới cũng như cái mà bạn cần. Với sự nhiệt tình vốn có của bạn, thì mọi chuyện sẽ trở nên ổn cả thôi.
Có thể nói là, bạn rất nhạy cảm, đam mê tìm tòi và có sự nhạy bén trong việc nhận xét tính cách 1 người nào đó, nhưng tiếc là người đó…không phải là bạn.
Những Thiên Yết sinh ngày 1 tháng 11 thấy hạnh phúc nhất là được chủ động hoàn toàn trong lĩnh vực mà họ đã chọn. Bạn là người rất thông minh và sắc sảo khi nói đến các vấn đề chiến lược. Cá tính của bạn sẽ làm bạn trở thành ứng cử viên sáng giá cho các cuộc họp và đàm phán kinh doanh, vì bạn có xu hướng nhìn nhận và đánh giá vấn đề 1 cách nhanh chóng, sự cẩn trọng và tài ngoại giao được thể hiện ngay trong cách mà bạn nói. Trở thành nhân viên tư vấn, nhà tâm lý, hay chuyên gia vật lý trị liệu cũng là một số các nghề khác mà tài năng của bạn có thể phát huy, đúng với giá trị của nó.
Một đặc điểm khác của người sinh ngày 1 tháng 11, bạn là người có ý thức và đạo đức cao. Trong vài trường hợp điều này cũng có nghĩa bạn có niềm tin vào tổ chức tôn giáo vô cùng mạnh mẽ. Ngày sinh của bạn còn cho thấy rằng bạn có nhiều kết nối với các chuyện kì bí. Bạn cực quan tâm đến những chuyện bí ẩn và những điều chưa biết. Nếu đã như thế tại sao bạn không tham gia một lớp học về bài tarot, hay hương thơm của những tinh dầu thảo mộc, chúng rất tốt cho bạn đấy. Bạn còn có thể phát huy hết các kỹ năng để có thể biến chúng thành một nghề thực sự.
.
Về các mối quan hệ cá nhân, thì bạn là người đầy đam mê và sự lãng mạn. Bạn luôn đặt mối quan hệ của bạn trên cơ sở ổn định lâu dài. Ám ảnh, ghen tị, sở hữu cũng là một trong số các tính cách của Thiên Yết, và điều này lại là điểm tiêu cực dẫn đến tâm trạng không vui của bạn. Đôi khi điều không vui đó lại phát sinh từ chính sự phi lý nơi bạn.
Màu sắc cho ngày sinh của bạn là: đỏ, hồng, đen, trắng, xanh da trời. Số đặc biệt của bạn là 3 và 9. 1/11 có tổng là 3, và số 3 tượng trưng cho sự phát triển. Ngày 306 của năm có tổng là 9, số 9 đóng góp cho sự thành công của bạn.
+ Về sức khỏe:
Những người năng động như Thiên Yết 1 tháng 11 không nghi ngờ gì là dễ gặp tai nạn. Bạn cần rèn luyện thể chất của mình bằng cách tập thể dục đều đặn. Những môn thể thao mang tính cạnh tranh rất thu hút bạn, võ thuật cũng vậy
+Về trang trí nội thất:
Ở phía trước nhà, bạn mong muốn có một bầu không khí yên bình, thoải mái, và cảm giác an toàn đến từ ngôi nhà thân yêu của mình. Ở khu vườn nhỏ trước sân, bạn mong nó sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên, phục hồi nguồn năng lượng đã mất sau 1 ngày dài làm việc, bạn thích trong vườn có hòn non bộ hay một dòng suối nhân tạo nhỏ.
Những tấm gương được viền bằng kim loại là vật trang trí tuyệt với cho ngôi nhà của bạn. Hãy cân nhắc đến việc mua 1 tấm gương toàn thân cho phòng của bạn, và những tấm gương nhỏ hơn cho các phòng khác nhé.
Một bổ sung phù hợp cho ngôi nhà của bạn là biểu tượng tôn giáo, đặc biệt với chất liệu cẩm thạch trắng, và bạn có thể xem xét việc giữ một số lượng lớn tinh thể thạch anh tại nhà. Hồ cá là biện pháp giúp bạn cân bằng tâm lý hay bồn chồn, lo âu của bạn. Nước sẽ giúp làm giảm năng lượng lửa vốn có trong ngày sinh
của bạn.
Bạn cũng có thể tìm được niềm vui trong cây cỏ. Bạn đánh giá cao việc trồng một chậu cây nhỏ xinh trong nhà dành riêng cho mình. Màu đỏ là màu hợp với bạn, vì thế nên chọn những cây có hoa màu đỏ. Những cây có hoa màu vàng hay màu nâu vàng cũng sẽ giúp truyền cảm hứng cho nguồn năng lượng của bạn. Hãy làm đẹp khu vườn bằng các bãi cỏ và có khu vực dành riêng cho cây kiểng. Trang trí khu vườn theo cách riêng của bạn, và những cây thân cỏ, nhỏ, ưa nước là sự lựa chọn thích hợp cho hòn non bộ. Một ao nhỏ hoặc đài phun nước có thể là một bổ sung tuyệt vời để giúp Thiên Yết lấy lại bình tĩnh khi gặp phải chuyện gì đó.
Một chiếc đệm nước có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, và bạn có thể thấy rằng âm nhạc thiền trước khi ngủ, là một công cụ tuyệt vời làm dịu cảm giác và khơi nguồn cảm hứng.
Nguồn : Mật Ngữ 12 Chòm Sao