Để có một sự nghiệp thành công trước tuổi 30

Bạn không thể copy sự thành công! Thay vì cố gắng bắt chước ai đó, bạn hãy tự tạo ra số phận của mình. Dưới đây là 5 phương pháp phát triển nghề nghiệp hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo để có thể đạt được những thành công trong sự nghiệp trước khi bước vào tuổi băm nhé.

1. Luôn luôn đổi mới

Hãy luôn tìm cách cải thiện công việc của mình với những ý tưởng sáng tạo nhất. Hãy đổi mới để trở thành kẻ dẫn đầu.

2. Coi trọng hợp tác

Hãy luôn là một thành viên với sự hợp tác tích cực cùng sếp, đồng nghiệp hay cấp dưới của bạn, và thành công sẽ đến to lớn gấp 10 lần những gì bạn mong đợi.

Để có một sự nghiệp thành công trước tuổi 30

3. Tận dụng Google

Ở thời buổi công nghệ này, đừng nói với sếp của bạn rằng bạn không biết. Thay vào đó bạn hãy nói “Tôi sẽ tìm hiểu nó” bởi Google là thứ vũ khí không hề bí mật mà có thể cho phép bạn tìm ra câu trả lời một cách dễ dàng và nhanh chóng kia mà.

4. Nghĩ trước khi làm

Bạn đừng hùng hục lao vào làm ngay khi sếp giao cho bạn thực hiện một nhiệm vụ nào đấy. Hãy dành chút ít thời gian để nghĩ xem mình có cách nào để hoàn thành công việc tốt hơn và thông minh hơn không.

 “Không phải làm việc chăm chỉ hơn mà hãy làm việc thông minh hơn”.

5. Theo đuổi kỹ năng, chứ không phải chức vụ


Sự thành công của bạn là một chặng đường dài. Nó sẽ không đến vì được làm cho một công ty mơ ước hay nắm giữ một chức vụ hào nhoáng. Nó phụ thuộc vào kỹ năng và khả năng của bạn có. 

Keywords: sự nghiệp thành công, thành công trước tuổi 30