Tử vi Bọ Cạp (Thần Nông) năm 2015

Năm 2015 hứa hẹn những bước chuyển mình lớn của những người thuộc cung Bọ Cạp.

Đánh giá chung
Tình yêu - Một năm "rực rỡ": 9/10
Công việc - Phát triển bản thân: 9/10
Tài chính - Tiêu tiền đúng chỗ: 6/10
Sức khỏe - Bình ổn: 7/10
Gia đình  - Gìn giữ hay từ bỏ?: 6/10
Tử vi Bọ Cạp (Thần Nông) năm 2015
Tử vi Bọ Cạp (Thần Nông) năm 2015
Năm 2014 là một năm khó khăn trong công việc của Bọ Cạp. Bạn cảm thấy có quá nhiều thứ đang cản trở những dự định, kế hoạch của mình và phải vô cùng vất vả vượt qua chúng. Bọ Cạp thấy mình cần bớt mơ mộng và sống thực tế hơn.
Tuy nhiên, các hành tinh không chỉ mang lại khó khăn mà còn đem đến những thành quả “bù đắp” không nhỏ chút nào. Từ vài tháng cuối năm 2014 và bước sang cả năm 2015, Bọ Cạp sẽ thấy sự “đền đáp” hậu hĩnh mà sao Thổ dành cho bạn.
Nhìn chung, năm 2015 sẽ là năm chứng kiến nhiều sự thay đổi đáng kể của Bọ Cạp. Bạn có cảm giác mình bị mắc kẹt giữa những gì thể hiện ra bên ngoài với những gì thật sự bên trong vỏ bọc ấy. Do ảnh hưởng của Sao Mộc và Sao Thiên Vương, bản năng tự vệ của bạn vô cùng mạnh mẽ và mãnh liệt nhưng Bọ Cạp sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình sớm thôi. Bạn sẽ thử sức với những điều mới lạ bằng cách tham gia nhiều hoạt động và điều chỉnh lại mọi thứ để phù hợp hơn với nhu cầu của bản thân.
Chính thái độ nghiêm khắc với bản thân khiến Bọ Cạp luôn muốn tìm cách cân bằng giữa việc nhanh chóng phát triển các dự án của bản thân với việc muốn cống hiến hết mình cho bạn bè xung quanh. Sẽ có đôi lần bạn gặp phải thất bại nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần làm việc hết sức mình bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Năm 2015 sẽ là năm của những sự thay đổi, tuy vậy, dưới tác động của Sao Kim, đó hoàn toàn là những thay đổi rất nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tích cực.
 Lời khuyên cho Bọ Cạp
Ảnh hưởng của Sao Mộc sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân, miễn là bạn chịu ra khỏi "thế giới" khép kín của mình và tìm kiếm điều gì đó mới lạ. Bọ Cạp sẽ bắt đầu năm mới với một "cú nổ" ngoạn mục. Bạn tràn đầy năng lượng và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi chút nào.
Tháng Một và tháng Hai, Bọ Cạp nên thể hiện bản thân và làm nhiều thứ hơn trong bất cứ lĩnh nào. Chỉ đến tháng Ba, bạn mới bắt đầu cảm nhận được sự mệt mỏi lan tỏa. May mắn thay, những điều khó khăn nhất đã qua đi, lúc này tốt hơn hết là bạn nên kìm hãm lại tốc độ của mọi thứ. Tới tháng Tư, các dấu hiệu của việc quá sức đã bắt đầu xuất hiện, bạn nên rút lui và lùi lại một chút. Ba tháng cuối năm lại là thời gian lí tưởng với Bọ Cạp cho các sự kiện liên quan tới thể thao, văn hóa, nghệ thuật. Còn chần chừ gì nữa mà không hết mình với chúng?
Dự báo chi tiết
Tháng 1 năm 2015 của Bọ Cạp
Bắt đầu từ đầu năm bạn nên cẩn thận tại nơi làm việc. Ai đó có thể cố gắng ăn cắp các dự án và suy nghĩ của bạn và nhận là của anh ta. Sự bắt đầu của năm sẽ khắt khe trong công việc, nhưng bên cạnh đó nó là một khoẳng thời gian rất thành công trong các mối quan hệ. Bạn sẽ tận hưởng sự lãng mạn với nửa kia hoặc vui chơi hoặc tán tỉnh .Cũng như sẽ gặp những người bạn mới .
Tháng 2 năm 2015 của Bọ Cạp
Khi nói đến công việc, Tháng Hai sẽ có thể vất vả hơn, nhưng mặt khác, những người thuộc cung Bọ Cạp sẽ làm tốt trong các mối quan hệ. Bạn sẽ tận hưởng sự hài hòa, mối quan hệ hòa bình với một nửa của bạn tốt hơn. Những người độc thân sẽ có niềm vui và sự tán tỉnh. Bạn sẽ đạt được những trải nghiệm thú vị mà sẽ thêm gia vị cho tính cách của bạn.
Giữa bạn và bạn khác giới sẽ có những trận tranh cãi nảy lửa. Đừng chờ đợi và sợ mất thế thượng phong.
Hãy lên kế hoạch cho tương lai. Những ngày này các chòm sao đang ở đúng vị trí. Bạn sẽ không đáng tiếc với bất kỳ quyết định nào đâu.
Bạn nên bình tĩnh. Và trong những ngày này nó trả tiền gấp đôi. Hãy cẩn thận để không bị cảm lạnh.
Tháng 3 năm 2015 của Bọ Cạp
Tháng Ba sẽ là một dấu hiệu của những trải nghiệm mới. Những người thuộc cung Bọ Cạp được khuyến khích tham gia tiệc tùng, bạn sẽ gặp được nhiều người thú vị. Thậm chí các chòm sao chỉ cho bạn sự hiện diện của một người bạn mới. Mối quan hệ này có thể kéo dài suốt đời. Vì vậy, đừng ngồi ở nhà, bạn sẽ không gặp được những người bạn thật sự mỗi ngày. Chẳng hạn như đăng ký một khóa học thể dục thể thao hoặc khóa học về nghệ thuật.
Bạn cần nhiều sự yên tĩnh để làm việc hơn bao giờ hết, vì vậy đừng để cho các cuộc nói chuyện của đồng nghiệp của bạn làm bạn phân tâm.
Sự cam kết của bạn là cao và bạn cảm thấy rằng bạn có thể tiến lên. Nhưng bạn nên thiết lập một số giới hạn; nếu không thì điều này sẽ không kết thúc tốt đẹp.
Tháng 4 năm 2015 của Bọ Cạp
Sự nghiệp của những người thuộc cung Bọ Cạp sẽ phục hồi trở lại rất nhiều trong tháng Tư. Những rắc rối trước đây đã qua đi. Bạn đã làm việc thực sự chăm chỉ và đã xoay sở để cứu những tình huống thậm chí là bế tắc. Mong đợi sự giúp đỡ từ những đồng nghiệp của bạn, họ muốn bạn gặp những điều tốt đẹp nhất. Những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ không bị bỏ qua nữa. Bạn sẽ được thưởng. Chỉ cần đừng ích kỷ và không quên những người đã giúp bạn khi bạn cần.
Giữa bạn và các đồng nghiệp của bạn có thể có sự mách lẻo. Cố gắng tìm hiểu vấn đề ở đâu và nói với họ.
Tốt hơn hết nếu bạn không tham gia vào các hoạt động mà làm bạn hư hỏng, rủi ro là cao.
Bạn không phải lo lắng. Các bác sĩ sẽ không làm bạn tổn thương, trái lại họ có thể giúp đỡ bạn.
Tháng 5 năm 2015 của Bọ Cạp
Trong Tháng Năm đối với những người thuộc cung Bọ Cạp, nhờ vào tiền thưởng mà bạn kiếm được trong công việc, bạn có thể tận hưởng một chút sang trọng. Bây giờ bạn có thể có đủ khả năng cho những gì bạn mong muốn trong một thời gian dài. Thực hiện các ước mơ của bạn. Bạn thực sự xứng đáng. Cũng lao đầu vào trong xã hội để gặp gỡ những người bạn cũ và nhận ra những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, họ sẽ biết ơn trước sự quan tâm của bạn.
Đừng phục tùng; đừng chịu đựng hành vi của đồng nghiệp của bạn nếu bạn không thích nó. Nói ra những gì làm phiền bạn.
Đừng hẹn đến ngày mai những việc bạn có thể làm bây giờ. Ngay bây giờ điều này là đúng.
Không khí trong lành sẽ làm cho bạn cảm thấy khỏe hơn. Nếu bạn không phải là một người hâm mộ thể thao, thì ít nhất cũng đi bộ.
Tháng 6 năm 2015 của Bọ Cạp
Bây giờ, trong Tháng Sáu, khi những bông hoa trong tự nhiên nở rộ, những người thuộc cung Bọ Cạp nên đề phòng dị ứng. Đừng đánh giá thấp các vấn đề sức khỏe, nó có thể trở nên tồi tệ hơn nhiều. Cũng hãy chú ý đến gia đình bạn. Tận hưởng những khoảnh khắc với nhau và đừng cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.
Các chòm sao đang nghiêng về những người độc thân, đó là lý do tại sao bạn nên vùi đầu vào xã hội hoặc gặp một ai đó trực tuyến.
Hãy chuyển sự chú ý của bạn vào những nơi cần thiết nhất và đừng bị phân tâm bởi những chuyện tầm thường.
Nếu bạn đang cố gắng giảm cân thì dừng việc sử dụng các sản phẩm khác nhau và tốt hơn hết là ăn uống lành mạnh!
Tháng 7 năm 2015 của Bọ Cạp
Tháng Bảy là tháng của những thay đổi lớn cho những người thuộc cung Bọ Cạp. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, đừng sợ để đi bước tiếp theo. Bây giờ là thời điểm thích hợp. Hành tinh của bạn cho bạn rất nhiều năng lượng tích cực. Những người độc thân có thể cảm thấy tự do để gặp gỡ những người mới. Thậm chí bạn có thể gặp người bạn đời của bạn và sau đó tận hưởng sự lãng mạn.
Đối tác của bạn đang làm bạn bực mình với những câu hỏi xúc phạm và ghen ghét, nhưng bạn nên thử suy nghĩ một lúc nếu sai lầm không ở phía bạn. Có thể nguyên nhân thì không chắc chắn.
Bạn thích được nghỉ ngơi, nhưng kỳ nghỉ không phải là một sự lựa chọn ngay bây giờ. Bạn sẽ phải ở lại và chiến đấu trong một thời gian nữa.
Tâm trạng của bạn thì không được tốt, nhưng đừng tuyệt vọng. Hãy chú ý đến một cái gì đó mà bạn thích. Đi làm về trễ và đừng nghĩ quá nhiều.
Tháng 8 năm 2015 của Bọ Cạp
Những người thuộc cung Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một tình thế khó xử lớn trong Tháng Tám. Quyết định sẽ thực sự khó khăn, vì vậy cẩn thận xem xét tất cả các tùy chọn. Nhưng đừng trì hoãn các quyết định, sau này bạn có thể hối tiếc rằng bạn đã chờ đợi quá lâu. Đừng do dự để nhờ người thân cho những lời khuyên, nhưng tuyệt đối đừng cố gắng để thoát ra quyết định này.
Đi dã ngoại với gia đình của bạn. Bạn sẽ bắt kịp những thứ bạn đã bỏ lỡ, nói chuyện với những người gần gũi với bạn nhất và dành một ngày đẹp trời trong công ty của họ.
Đã đến lúc lấy ra những bộ đồ không sử dụng nữa, nếu tủ đồ của bạn đã đầy rồi. Đừng có tiếc.
Thư giãn và nghỉ ngơi. Đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim
Tháng 9 năm 2015 của Bọ Cạp
Vào tháng Chín dành một số thời gian cho gia đình của bạn, họ có thể cảm thấy rằng bạn không quan tâm họ. Hãy thử sửa lỗi này. Là người thuộc cung Bọ Cạp, bạn nên nhận ra rằng những người thân yêu của bạn đứng bên cạnh bạn trong những lúc tốt và xấu. Vì vậy, đừng đấu tranh nữa và đừng cố gắng để giải quyết vấn đề nhỏ. Hãy cho thấy rằng bạn cũng có thể khoan dung và dừng ngoan cố. Họ sẽ yêu thương bạn vì điều đó.
Kỳ nghỉ gia đình là đúng thứ mà bạn cần ngay bây giờ. Hãy gần gũi với người bạn yêu và tận thưởng thời gian của bạn.
Với sự nhiệt tình tham gia trong các hoạt động thử nghiệm. Bây giờ không phải là thời điểm tốt để trải nghiệm.
Có nguy cơ bị chấn thương nhẹ vì không chú ý. Hãy cẩn thận.
Tháng 10 năm 2015 của Bọ Cạp
Đối với những người thuộc cung Bọ Cạp, Tháng Mười sẽ rất hài hòa. Trong sự nghiệp của bạn, bạn sẽ làm rất tốt. Thậm chí bạn có thể mong muốn có một vị trí tốt hơn. Nếu bạn vẫn còn trong khối lượng công việc quá tải, những giấc mơ của bạn sẽ nằm trong tầm tay. Bạn cũng sẽ rất là tuyệt vời trong lĩnh vực quan hệ. Tháng Mười là tháng của bạn.
Nếu bạn không đồng ý với mọi người, hãy cho họ biết, nhưng luôn luôn giữ cách cư xử tốt.
Không ngạc nhiên khi bạn cảm thấy tuyệt vời, cơ thể của bạn thể hiện lối sống của bạn.
Tháng 11 năm 2015 của Bọ Cạp
Những người thuộc cung Bọ Cạp sẽ tận hưởng Tháng Mười Một trong một mối quan hệ hài hòa với đối tác và những người bạn của bạn. Những người chưa có may mắn nào, sẽ được hưởng thụ sự lãng mạn mới, hoặc chỉ là một sự tán tỉnh. Dù bằng cách nào đi nữa, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm từ tháng này. Sau này, bạn sẽ có một cái gì đó để nhớ.
Một ai đó từ gia đình của bạn có thể gặp những rắc rối và muốn giấu mọi người. Hãy giúp đỡ anh ấy, giữ bí mật của anh ấy. Bạn sẽ thấy rằng hay ấy sẽ biết ơn bạn.
Tại buổi họp, ông chủ của bạn có thể làm bạn khó thở vì một tin tức không tốt đẹp gì. Bạn cần phục hồi nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
Hãy dành thời gian ở nhà. Gần đây bạn đã ở một vài nơi khác.
Tháng 12 năm 2015 của Bọ Cạp
Tháng Mười Hai thì giống như là để cho một sở thích mới. Những người thuộc cung Bọ Cạp nên đăng ký một khóa học hoặc một buổi hội thảo mà bạn đã quan tâm trong một thời gian dài. Cũng không phải là một ý tưởng tồi để lặp lại các kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Nhờ đó bạn sẽ gặp nhiều người thú vị mới và biết đâu, thậm chí có thể gặp người tâm đầu ý hợp của bạn. Trong sự nghiệp của bạn, bạn có thể mong đợi một sự thành công vào cuối năm và một số lợi ích nữa.
Gần đây những người thân của bạn không quan tâm đến bạn, mặc dù họ có thể đã nghe một vài tin đồn về bạn. Hãy thiết lập mọi thứ đúng và tránh các cuộc tranh cãi.
Giúp những người mà không muốn nhận sự giúp đỡ thì tuyệt đối là không có giá trị. Bạn có thể sử dụng năng lượng của bạn trong những trường hợp tốt hơn.

Tạm biệt năm 2015, mời các bạn đọc tử vi Bọ Cạp năm 2016 tại đây