4 cách remarketing Facebook để cải thiện chỉ số ROI của bạn

Vnboo - Các bạn đã từng chạy các chiến dịch tiếp thị lại (remarketing) trên Facebook chưa?
Bạn đang gặt hái những lợi ích quảng cáo Facebook đầy đủ mục tiêu?
Bố trí quảng cáo Facebook của bạn chi tiêu hiệu quả hơn, bạn cần hướng đến những người quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá cách các chiến dịch tiếp thị lại Facebook có thể tăng ROI của bạn .

Tiếp thị lại là gì?

Tiếp thị lại là một chiến thuật mà cho phép bạn quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của bạn và thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.Cách nó hoạt động là tương đối đơn giản: Khách đến với trang web của bạn, bạn cóphân khúc khách viếng thăm website của bạn và tạo quảng cáo tùy chỉnh và sau đó hiển thị những quảng cáo cho những người truy cập website thông qua Facebook .
cải thiện roi với facebook tiếp thị lại
Tìm hiểu cách sử dụng Facebook tiếp thị sẽ cải thiện ROI của bạn.
Nói chung, tiếp thị trên Facebook giúp chuyển đổi tăng và làm giảm tổng chi phí cho mỗi khách hàng mua lại.
Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của tiếp thị lại là bạn đang chỉ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người thực sự quan tâm đến sản phẩm của bạn. Bạn có thể tiếp thị cho những người đã truy cập trang web của bạn, nhưng chưa mua chưa; khách hàng đã hoàn thành một bán hàng; và những người có thể không biết về sản phẩm của bạn, nhưng có thể sẽ quan tâm đến nó.
quảng cáo facebook Expedia
Nhãn hiệu sử dụng tiếp thị lại để nhắm mục tiêu khách truy cập website trên Facebook.
Đối với thị lại để làm việc, bạn phải làm tốt nhất của bạn để xác định người dùng truy cập trang web của bạn hữu hoặc thông qua lưu lượng tìm kiếm trả tiền, và sau đó tìm thấy chúng trên Facebook hoặc Twitter . Đừng lo lắng, đó là dễ dàng hơn bạn nghĩ !
Đọc để tìm hiểu thêm về những lợi thế của Facebook tiếp thị và làm thế nào nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn.

# 1: Chi phí thấp cho mỗi Click

Tiếp thị trên Facebook thường có chi phí thấp hơn cho mỗi nhấp chuột khi so với tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm. Lý do cho các chi phí thấp hơn là giao thông Facebook được cho là nhắm mục tiêu kém hơn so với lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm.
Trên công cụ tìm kiếm, người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định, và do đó họ đang yêu cầu cho dịch vụ của bạn (marketing pull). Trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn đang đặt người sử dụng vào một quảng cáo trong khi họ đang làm cái gì khác, và do đó họ có thể không phải là khả năng chuyển đổi (push marketing).
Kết quả là quảng cáo Facebook có một mức giá thấp hơn so với quảng cáo công cụ tìm kiếm, bởi vì về mặt kỹ thuật, người dùng Facebook không phải tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay bây giờ.
hạt tạo khán giả tùy chỉnh trong facebook
Tạo một đối tượng tùy chỉnh với sự kết hợp của các thuộc tính.
Tuy nhiên, như bạn đã biết, mục tiêu thông qua Facebook có thể được như dạng hạt như bạn muốn. Sử dụng để lợi thế của bạn. Một khán giả siêu mục tiêu đảm bảo rẻ hơn lưu lượng truy cập từ các đối tượng bạn đang sau -Trong trường hợp này, người sử dụng đã truy cập trang web của bạn, nhưng đã không được chuyển đổi nào.
Các cách để chuyển đổi đối tượng mà bạn đang tiếp thị lại để là phải có phù hợp, chất lượng tiếp thị. Tùy chỉnh thông điệp của bạn một cách bao gồm các thông tin có liên quan và bổ sung cho những gì khách hàng đã biết về sản phẩm của bạn truy cập vào trang web của bạn.
Không chỉ nhắm mục tiêu Facebook tiếp thị lại cho bạn nổ hơn cho buck của bạn, nhưng bạn cũng có thể mong đợi để xem một tỷ lệ nhấp chuột cao hơn thông qua hơn các chiến dịch Facebook khác nói chung, chi phí thấp hơn cho mỗi lần nhậnhơn lần đầu chi phí chuyển đổi khách truy cập và tham gia cao hơn .

# 2: Lái xe chuyển đổi cao hơn

Chuyển đổi du khách lần đầu vào người mua cần có thời gian. Nếu ngành công nghiệp của bạn có tính cạnh tranh, người có nhiều khả năng duyệt nhiều trang web trước khi hoàn tất việc mua hàng.
Trong hầu hết các trường hợp, mọi người ghé thăm trang web của bạn, và sau đó nhấp vào đi để họ có thể so sánh giá cả của bạn với người khác. Khi họ đã đi, một số du khách có thể quên tên của bạn và bạn sẽ bị mất một bán hàng vì họ không thể tìm thấy đường trở lại trang web của bạn. Hoặc có thể họ bị mất rằng một điểm bán hàng có thể đã làm sự khác biệt.
tạo đối tượng tùy chỉnh trong facebook
Tạo một đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu nếu người xem không chuyển đổi.
Tiếp thị lại cho người truy cập website của bạn những người đã không chuyển đổi công trình để khắc phục những tình huống. Khi những du khách nhìn thấy quảng cáo của bạn trên một trang web khác (ví dụ, Facebook), bạn trở nên nhận biết hơn và làm tăng cơ hội của bạn hoàn thành chu trình mua hàng.
Bạn có thể loại trừ những người dùng đã hoàn thành việc bán hàng bằng cách tạo ra một phân khúc thị tùy chỉnh cho những người đã truy cập trang cảm ơn của bạn , và sau đó ngăn ngừa họ nhìn thấy chiến dịch của bạn.

# 3: Tận Proof Xã hội

Bạn không cần phải hạn chế tiếp thị lại của bạn để khách hàng tiềm năng. Hiển thị quảng cáo cho một khán giả rộng lớn hơn, giống như những người đã mua từ bạn, cho phép khách hàng hiện tại để tương tác với những tiềm năng. Chúc mừng các khách hàng thường xuyên chia sẻ ý kiến tích cực và tham gia với nội dung của bạn.
quảng cáo ll đậu mục tiêu với ý kiến ​​bằng chứng xã hội
Khi khách hàng hiện bình luận và chia sẻ quảng cáo của bạn, nó hấp dẫn hơn với khách hàng mới.
Khi một khách hàng tiềm năng nhìn thấy những ý kiến ​​thông qua tiếp thị lại, ông có khả năng để có một ấn tượng tích cực hơn về thương hiệu của bạn và có thể tối đa hóa cơ hội của bạn chuyển đổi.
Kết nối mà còn làm gia tăng lòng trung thành và thương hiệu khách hàng trung thành có giá trị nhiều hơn cho khách hàng mới, vì họ sẽ tiếp tục mua hàng của bạn mà không bổ sung (hoặc ít nhất là tối thiểu) chi phí cho mỗi lần nhận.
Phát biểu của lòng trung thành, khi bạn mở rộng khán giả của bạn để bao gồm các khách hàng hiện tại , bán hàng nâng cao là dễ dàng hơn nhiều, xã hội hơn và hấp dẫn hơn. Khi khách hàng thấy công ty quen thuộc của bạn trên Facebook và Twitter, cơ hội bạn sẽ tạo ra những cam kết và chuyển đổi bổ sung cao hơn nhiều.

# 4: Mở rộng thị trường Đạt

Tôi đã nói về tiếp thị lại cho các khách hàng tiềm năng và hiện tại, nhưng bạn cũng có thể mở rộng đối tượng tiếp thị lại của bạn với những người chia sẻ với những đặc điểm nhóm.
Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng một điểm ảnh ngoại vi để tạo ra một đối tượng tùy chỉnh của bạn trong Facebook Ads Manager bao gồm những người đã truy cập một trang cụ thể trên trang web của bạn . Như đã thảo luận, những danh sách này có thể bao gồm các khách hàng tiềm năng và hiện tại.
tạo khán giả lookalike trong facebook
Tạo một đối tượng lookalike để mở rộng phạm vi của bạn.
Bạn có thể tận dụng những danh sách này để tạo ra một đối tượng lookalike . Lợi thế của việc sử dụng các khán giả lookalike là bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng có liên quan bạn đã bỏ lỡ , và ai cũng có thể sẽ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cuối cùng chuyển đổi.
Phần kết luận
Tận dụng dữ liệu Facebook và các công cụ có sẵn cho bạn, bạn có thể tiếp thị chính xác đến đối tượng bạn cần để đạt thành khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và cả những người chưa bao giờ nghe nói về bạn. Và vì không có đầu tư tối thiểu, nó vừa vặn dễ dàng trong tất cả các ngân sách.
Bạn nghĩ gì? Bạn đã sử dụng tiếp thị trên Facebook? Điều khán giả bạn đã nhắm mục tiêu? Nó đã làm việc cho bạn? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.