8 Cách để sử dụng Video Facebook để tăng tương tác fanpage

Có bạn nhận thấy nhiều video trong nguồn tin Facebook của bạn?
Bạn muốn tận dụng những lợi ích của Facebook video cho doanh nghiệp của bạn?
Tính năng của Facebook Autoplay có nghĩa là video được bắt mắt hơn so với một bài đăng thường xuyên.
Plus, video Facebook dường như để có được tầm hữu cơ trong các nguồn tin này.
Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng để có được tám tham gia nhiều hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn với video Facebook của bạn.
Khám phá làm thế nào để sử dụng Facebook video cho tham gia nhiều hơn.
# 1: Truyền cảm hứng cho người xem
Video đầy cảm hứng có được một số cổ phần và tham gia hơn thông điệp bán hàng. Marie Forleo thường xuyên đăng các câu trả lời cho những câu hỏi để truyền cảm hứng cho khán giả của mình đi xa hơn trong kinh doanh của họ. Video của cô được rất chuyên nghiệp thực hiện.

Tuy nhiên, bạn không cần phải có một bộ hay một đoàn làm phim lớn để làm cho các loại video. Chỉ nói được một tin nhắn từ trung tâm hoặc đặt một loạt các dấu ngoặc kép cùng với một số nhạc sử dụng một công cụ như Animoto
marie Forleo các đoạn phim trên facebook
Video truyền một câu chuyện tốt hơn so với bất cứ điều gì. UPS đã làm một công việc tuyệt vời chia sẻ câu chuyện này từ một tổ chức từ thiện, mà còn giúp nâng cao tiền thông qua trang web riêng của họ.
 up đoạn video đăng trên facebook
# 2: Giáo dục Đối tượng của bạn
Một loại video hiệu quả là để cung cấp cho một mẹo nhanh chóng hoặc dạy một cái gì đó hữu ích cho khán giả của bạn . Tại Social Media Examiner , chúng tôi đã có tính năng mẹo nóng vào các ngày thứ Ba, mà làm rất tốt trong điều kiện tham gia và tiếp cận.
phương tiện truyền thông xã hội giám định các đoạn phim trên facebook
Cho Super Bowl, Lowe đã tạo ra một niềm vui thiết lập các thủ thuật hyperlapse. Một đoạn video 17 giây cho thấy những người làm cho một trò chơi vui nhộn Jenga giống như với các công cụ của Lowe; khác là người làm cho một bảng bảng đen để xử lý game-ngày. Trong vòng chưa đầy một tuần, mỗi video đã có hơn nửa triệu lượt xe
Lowes nhà cải thiện bài video trên facebook
The Food Network cũng có video nhanh chóng-tip mà nhận được rất nhiều cổ phiếu.Một đoạn video của các đầu bếp tạo ra các công thức trong 15 giây liên kết với các công thức riêng của mình để lái xe lưu lượng truy cập.
mạng lưới thực phẩm sau khi video trên facebook
Tạo một cách nhanh chóng như thế nào để video và liên kết đến trang web của bạn để hiển thị thêm thông tin chi tiết.

# 3: Hãy Giải trí

Những người đi trên Facebook để vui chơi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải gửi video mèo hoặc một cái gì đó hoàn toàn off-topic chỉ để có được sự chú ý của họ.Entertain với thức, đằng sau hậu trường cuộc phỏng vấn tại công ty của bạn hoặc tạo ra một cái gì đó vui vẻ giống như một video hoạt hình mà có một mục đích kinh doanh . Với các công cụ có sẵn trực tuyến ngày hôm nay, làm một video bất thường là dễ dàng hơn hơn bao giờ hết.
BuzzFeed thường xuyên đăng các video hài hước mà nhận được rất nhiều cổ phiếu.Video dưới đây chỉ là một loạt các hình ảnh và văn bản về âm nhạc. Nó đã nhận được hơn 45.000 lượt xem và 620 cổ phiếu trong 17 phút.
BuzzFeed bài video video trên facebook
Video không phải là phức tạp, thêm một số tính hài hước.

# 4: Thêm một video nổi bật

Các video được vẫn đang tung ra trên Facebook.
Khi bạn thêm video nổi bật, video là nổi bật hơn. Nó được đặt trên phần About của bạn và là lớn hơn trên tab Video của bạn.
phương tiện truyền thông xã hội giám định tính năng video trên facebook lề trang
Video nổi bật xuất hiện cao trên trang của bạn.
Sử dụng không gian này để quảng bá phim gần đây nhất của bạn hay một sự kiện sắp tới như chúng tôi làm trên trang Social Media Examiner.
phương tiện truyền thông xã hội giám định tính năng video trên tab facebook
Video nổi bật xuất hiện nổi bật hơn trên các tab video là tốt.
Các video có thể được kích hoạt bằng Facebook cho tài khoản của bạn. Không có cách nào để yêu cầu. Họ vẫn đang trong quá trình lăn nó ra. Bạn sẽ biết mình có nó khi bạnđi đến tab Video và thấy nút để Thêm một video nổi bật .
thêm nút video nổi bật
Sau khi lựa chọn được cán ra cho bạn, thêm một video đặc trưng từ tab Video.
Bạn luôn có thể thay đổi hoặc xóa các video nổi bật bằng cách nhấn vào biểu tượng bút chì vào nó .
thiết lập một video đặc trưng
Thay đổi hoặc xóa video nổi bật bằng cách nhấp vào bút chì ở đầu trang.
Xem tip video của chúng tôi về việc bổ sung video và danh sách tính năng cho trang web của bạn .
.

# 5: Tạo một danh sách nhạc

Cái gì khác bạn có thể làm trên tab video của bạn là thêm danh sách nhạc. Bạn có thểcó nhiều danh sách, do đó bạn có thể kiểm soát trải nghiệm của người dân điều hướng thông qua các video của bạn . Tại Social Media Examiner, chúng tôi đã thêm vào một danh sách các mẹo nóng để mọi người có thể nhận được tất cả ở một nơi.
Các mạng BBC nhạc sử dụng để tính năng hiển thị khác nhau. Hiện nay không có cách nào để liên kết đến một danh sách cụ thể, nhưng hy vọng Facebook sẽ bổ sung thêm tính năng cho sớm.
bbc Video playlist
Hãy suy nghĩ về danh sách nhạc khác nhau, bạn có thể thêm vào với một chủ đề chung.

# 6: Sử dụng "Video" Call-to-Action

The Facebook nút Call-to-Action cho phép bạn hút sự chú ý đến một video trên trang web của bạn từ hình ảnh bìa Facebook của bạn . Đây có thể là một giao thông lái xe cho những người ghé thăm trang của bạn.
Có nhiều lựa chọn cho các nút Call-to-Action, bao gồm cả "Watch Video." Do đó, các ảnh bìa cũng phải tập trung vào những gì có trong video phía sau nút. HGTV hợp tác với Ellen cho một thách thức thiết kế. Những ảnh bìa minh họa việc thúc đẩy và nút Call-to-Action sẽ đưa người xem video trên trang web của họ.
nút gọi hành động để
Sử dụng các nút Call-to-Action chú ý tới một video.

# 7: Tăng Lược xem Với Ad

Xem xét việc cho video của bạn một tăng thêm với một quảng cáo video Facebook .Nếu video của bạn là cảm hứng hay dạy một cái gì đó, bạn sẽ nhận được cổ phần tự nhiên. Tuy nhiên, một chút ngân sách quảng cáo sẽ làm cho video đi xa hơn. Dove có một số video rất cảm hứng mà họ cũng tài trợ với một bài đẩy mạnh. Mặc dù chúng ta không thể nói bao nhiêu họ chi tiêu để có được những quan điểm này, tôi thấy rất nhiều người trong chính nguồn tin chia sẻ của tôi video này.
tăng cường video từ chim bồ câu
Sử dụng quảng cáo Facebook để giúp video của bạn đi xa hơn.

# 8: Nhúng Video Facebook trong Blog Posts

Video Facebook có một tính năng Nhúng sẵn giống như trên YouTube. Các video chơi trong các bài đăng trên blog và ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các ý kiến ​​và tương tác trên bài viết chính nó.
Để nhúng Facebook video, đầu hướng đến các bài video đầy đủ . Bấm vào tem ngày trên bài hoặc đi vào các tab Video và chọn video . Chọn các link nhúng Post trên sidebar bên phải .
tùy chọn nhúng video
Nhúng các video lên một trang web hoặc blog.
Khi bạn nhấp vào nhúng Post , một hộp pop-up sẽ xuất hiện và bạn có thể sao chép và dán mã vào một bài viết trên blog hoặc website .
mã video nhúng
Cắt và dán mã vào vùng văn bản của một bài viết trên blog hoặc website của bạn.
Facebook Mẹo Video
Dưới đây là một số lời khuyên nhanh chóng để đảm bảo video của Facebook của bạn là tốt như nó có thể được!
  • Giữ nó ngắn . Hai phút hoặc ngắn hơn là tốt nhất.
  • Làm cho nó trông chuyên nghiệp. Sử dụng biên tập chặt chẽ và ánh sáng tốt trong video .
  • Có chuyển động trong 2-3 giây đầu tiên . Điều này sẽ thu hút sự chú ý của những người có Autoplay.
  • Chỉnh sửa video của bạn, vì vậy bạn có một hình ảnh thu nhỏ tốt lựa chọn.
Chúng tôi cung cấp một vài mẹo nữa trong video này:

Kết luận
Đây là năm cho video trên Facebook.
Facebook gần đây đã thông báo rằng mọi người đang đăng hơn 75% video vào Facebook hơn so với một năm trước đây. Nhìn chung, người dùng Mỹ được đăng một whopping 94% nhiều video. Plus, Socialbakers báo cáo rằng các thương hiệu hiện nay đang tải lên nhiều video vào Facebook hơn là YouTube . Các bài viết cùng tuyên bố rằng video Facebook đang nhận được sự tham gia nhiều hơn các video YouTube đăng tải lên Facebook.
Mỗi doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ việc có một chiến lược để tận dụng lợi thế của các tầm hữu cơ từ các đoạn video đăng tải. Sử dụng video để kết nối sâu sắc hơn với khán giả của bạn và lưu lượng truy cập vào website của bạn. Và đừng quên mỉm cười trước máy quay.
Bạn nghĩ gì? Bạn đang sử dụng video trên Facebook? Những loại phim để bạn gửi? Làm thế nào có video của bạn làm việc cho bạn? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.