Đăng ký mua sách toán tiểu học Singapore cho con

Gửi Mẹ của Bi,
✓ Học sinh Singapore luôn đứng đầu trong các kỳ thi toán quốc tế.
✓ Sách toán của Singapore được đưa vào chương trình giảng dạy cấp tiểu học của hơn 10 quốc gia trên thế giới.
✓ Sách toán Singapore chu du, nức tiếng khắp thế giới

...
Đó là những gì các bố, các mẹ có thể nhìn thấy khi google từ khóa "sách toán Singapore", chưa kể hơn 11 triệu kết quả trả về trong 0,4s khi search bằng tiếng Anh, "Singapore Math" được đưa lên Wikipedia như một phương pháp học tập kinh điển. Tuy nhiên ở Việt Nam, sách toán của Singapore gần như chưa xuất hiện. Một số là sách tiếng Anh gốc do các mẹ trên Webtretho, Lamchame nhập về.

Đứng trước nhu cầu đó, chúng mình, những người làm biên tập sách, đồng thời cũng là những người bố, người mẹ trong gia đình đã quyết tâm phối hợp cùng với các nhà giáo dục uy tín để mua bản quyền và cho ra đời bộ sách "Đánh thức tài năng toán học" (Maths Olympiad – Unleash The Maths Olympian In You!) của Terry Chew, một tác giả, thầy giáo nổi tiếng ở Singapore .


ĐÁNH THỨC TÀI NĂNG TOÁN HỌC là:

✓ Bộ sách toán Singapore đầu tiên được nhượng bản quyền phát hành tại Việt Nam

✓ Dành cho các bé tiểu học. 5 cuốn cho lần lượt học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Đảm bảo sự phát triển khoa học, có hệ thống cho các con ngay từ bậc đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình học tập. Nếu như điều nên đầu tư nhất là vào con người thì điều cần làm là đầu tư sớm nhất có thể.

✓ Sách song ngữ Việt - Anh. Giúp các con vừa rèn luyện khả năng toán học và ngôn ngữ, đặc biệt là khả năng tư duy theo ngôn ngữ Anh - điều mà Cố Thủ tướng Lý Quang Diệu cho là quyết định đến tính cách sáng tạo và tư duy vượt trội của người Phương Tây mà người Singapore học được.

Do là lần đầu tiên đem sách toán Singapore về Việt Nam nên chúng mình cũng in với số lượng có hạn chỉ để phục vụ cho những bố mẹ thực sự có nhu cầu.

Về giá sách cụ thể như sau:

- Quyển 1: 235.000đ
- Quyển 2: 255.000đ
- Quyển 3: 285.000đ
- Quyển 4: 300.000đ
- Quyển 5: 295.000đ
- Cả bộ: Tổng 1.370.000đ, giá bán: 1.230.000đ (-10%)
Note: Chương trình giảm giá 10% khi mua sách lẻ nhân dịp Khai giảng đã kết thúc sau tháng 9, tuy vậy  việc giảm giá khi mua cả bộ sẽ tiếp tục được triển khai. Nếu các phụ huynh không giảm giá sẽ nhận được một bộ Phát triển tư duy tiểu học của NXB Usborne giá trị tương ứng 200.000đ

So với giá gốc mỗi cuốn "Unleash The Maths Olympian In You" bên Sing là 15 USD, thì đây là mức giá tốt nhất để các con vừa có thể tiếp cận phần nội dung gốc tiếng Anh trong khi tiện lợi hơn khi gặp một số trở ngại về ngôn ngữ khi có phần tiếng Việt đi kèm. Tóm lại là, nội dung nguyên bản, độ dày gấp đôi, giá chỉ tương đương.

“Tôi thà mua cổ phiếu một công ty tuyệt vời ở mức giá vừa phải còn hơn là mua một công ty vừa phải ở mức giá tuyệt vời”, Buffett từng tuyên bố. Điều này cần áp dụng ngay trong việc đầu tư về giáo dục cho con cái của mình. Chúng ta đã lựa chọn rất nhiều thứ vừa phải để đầu tư khi các con có sức bật lớn nhất.

Các mẹ quan tâm có thể đặt mua lẻ hoặc mua cả bộ sách Đánh thức tài năng toán học này bằng cách điền vào form dưới đây nhé.