Cho cuộc sống không đau đầu vì tiền: Công thức 50 - 20 -30

Mọi người thường thấy tôi đi nhiều, nghĩ là tôi rất giàu có nhưng thực ra là vì tôi sống theo công thức! 50-20-30
50% CẦN: những nhu cầu thiết yếu: tiền nhà,điện nước chợ búa học phí...những thứ KHÔNG - THỂ - KHÔNG - CHI
20% GIỮ: để tiết kiệm: nhất định có lương hoặc thu nhập khác là phải trích ngay 20% cất đi,gửi ngân hàng tiết kiệm hay đầu tư gì đó cũng được, hoặc gửi bảo hiểm, mua bảo hiểm nhân thọ, học hành cho con cái, sức khỏe cho mình...
30% MUỐN cho những thứ bạn muốn: đi xem phim, mua quần áo mới, đi du lịch...
Nếu cái CẦN chi nhiều hơn 50% thì lấy sang cái MUỐN 

khong-dau-dau-vi-tien


Công thức sẽ thành 60-20-20 hoặc thậm chí là 70-20-10
Nên nhớ, 20% là một hằng số - bất biến thì bạn mới có thể có tích lũy còn bằng không bạn sẽ mãi túng thiếu
Nếu cái MUỐN không có % nào thì cuộc sống bạn sẽ rất mệt mỏi, buồn bã và không có gì cho bản thân mình cả.
Mọi người thường thấy tôi đi nhiều, nghĩ là tôi rất giàu có nhưng thực ra là vì tôi sống theo công thức đó! 50-20-30
Tôi sống NHẸ và làm theo những gì mình muốn một cách dễ dàng nhất: không ăn nhà hàng 5 sao nếu không phải tiếp khách VIP, không mặc đồ thương hiệu siêu sang, không phung phí tiền vô ích cho những dịch vụ làm đẹp đắt đỏ.