Địa chỉ cửa hàng thời trang nữ chất lượng tại Hà Nội

Vnboo -DKT Shop - shop quần áo thời trang chất lượng tại Hà Nội hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Địa chỉ cửa hàng thời trang nữ chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay shop quần áo thời trang DKTSTORE là một trong những shop mua bán, phân phối uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tuy chỉ mới thành lập được hơn 2 năm, vậy nhưng thương hiệu thời trang của shop DKTSTORE đã có mặt trên thị trường, có rất nhiều quý khách tới sử dụng sản phẩm của cửa hàng, từ đó đã tin dùng và trở thành những khách hàng thân thiết trong suốt thời gian qua.

* Đôi nét về Shop thời trang của DKTSTORE:

-  DKT là shop chuyên kinh doanh sỉ lẻ quần áo thời trang nam, nữ và trẻ em xuất nhập khẩu chất lượng.
- Các sản phẩm  của shop có mẫu mã đa dạng, chất lượng và chất liệu vải tốt
- Giá sản phẩm luôn thấp hơn các cửa hàng thời trang khác trong cùng khu vực cũng như địa bàn toàn tỉnh
- Không những vậy, gian hàng DKT còn giao hàng tận nơi. Với đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi cũng giao hàng miễn phí và có mang theo nhiều mẫu khác cho khách hàng xem lựa chọn khi nhận hàng tùy theo khu vực và số lượng đặt hàng.
- Quý khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 24h nếu không hài lòng về chất liệu vải, mẫu mã không đúng với cam kết khi xem hình ảnh sản phẩm qua các phương tiện thông tin của chúng tôi như website, Facebook, Zalo...
- Dịch vụ "tay nhận hàng tay thanh toán tiền" giúp khách hàng vô cùng an tâm trong giao dịch mua hàng với chúng tôi.

Ở cửa hàng quần áo DKT khách hàng luôn là trên hết. Với chúng tôi phong cách thời trang chính là sự tìm tòi và sáng tạo, Shop luôn đặt mình vào tâm lý và quyền lợi của khách hàng để tung ra những sản phẩm thời trang với chất lượng tốt nhất, mẫu mã cực đẹp với giá cả hấp dẫn, cạnh tranh. Đến với DKT Store tại Hà Nội, chắc chắn bạn đã tìm đúng địa chỉ để tạo nên phong cách và sự thay đổi cho riêng mình!

* Để tạo dựng lòng tin, cũng như uy tín đối với khách hàng của mình, chúng tôi xin cam kết rằng:

+Luôn nhanh chóng trong việc giao nhận hàng
+Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng
+Cam kết bán đúng hàng, đúng mẫu mã như đã quảng cáo
+Giá thành sản phẩm luôn là rẻ nhất trong các cửa hàng

Vậy bạn còn làm gì nữa mà không đến với cửa hàng thời trang hàng đầu tại Hà Nội của chúng tôi! cửa hàng quần áo DKT cam kết sẽ mang lại cho bạn những mẫu thời trang mới nhất, chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất.

CỬA HÀNG THỜI TRANG DKT STORE:
CS1: 78 – Trường Trinh – Thị Trấn Thắng – Hiệp Hoà – Bắc Giang
CS2: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0973 763 751