Trung tâm boxing nữ tại Hà Nội

Vnboo -Có thể bạn nghĩ rằng boxing chỉ là một môn thể thao khó khăn và bạo lực của cánh mày dâu, bạn đã sai. Boxing là một trong những hình thức fitness phổ biến nhất mà phụ nữ trên thế giới dùng để giảm cân vài năm gần đây.

Trung tâm boxing nữ tại Hà Nội

Đa số mọi người đều suy nghĩ rằng, boxing chỉ đa số là dùng tay, có thể làm bắp tay to và thô. Nhưng không phải vậy, boxing không phải là chỉ đưa tay bạn ra phía trước rồi co về mà nó còn huy động sức mạnh từ các ngón chân, bắp chân, đùi trong, đùi ngoài, hông, và để cho ra một động tác đúng, thì chỉ trong vòng 1 đến 2 giây thôi, từng thớ thịt của bạn đều vận động. Boxing còn là bài tập giữ cho nhịp tim đập bền và đều đặn hơn sau khi tập luyện – điều đó cũng có nghĩa là cơ thể sẽ tăng tỉ lệ chuyển hóa và hấp thụ ít chất béo hơn trong ngày hôm đó.

Hơn thế, việc tập luyện phản xạ còn giúp bạn trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát và trẻ trung hơn. Chưa kể đến, bạn còn học được một đòn tự vệ tuyệt vời.

Chính vì thế nếu bạn đang muốn tìm cho mình một Trung tâm học boxing nữ chuyên nghiệp tại Hà Nội hãy đến với trung tâm AKC FITNESS Việt Nam, một trong những trung tâm hàng đầu trong việc dạy Boxing nói chung và Boxing dành cho nữ nói riêng.

Với các giáo trình khoa học cùng sự hướng dẫn tập luyện tận tình, chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên. Chắc chắn khi đến với trung tâm bạn sẽ có cho mình những giờ học tuyệt vời và chất lượng.