Tử vi Bọ Cạp (Thần Nông - Thiên Yết) năm 2016

Mời các bạn cung Bọ Cạp (tên gọi khác là Thiên Yết, Thần Nông, Thiên Hạt) cũng xem năm 2016 của mình nhé

Tử vi Bọ Cạp năm 2016 dự báo về một năm ngập tràn thành công trên phương diện cá nhân của những người mang cung hoàng đạo này. Sẽ có những cơ hội đem đến sự thay đổi cần thiết và giúp bạn tiến về phía trước. Một sinh khí mạnh mẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.
tu-vi-bo-cap-2016

Tuy vậy, trong quý 2 của năm 2016, các Bọ cạp sẽ phải đối mặt với một số thách thức khá nghiêm trọng. Bạn sẽ phải đưa ra các quyết định quan trọng sau những phân tích kỹ càng. Sự cải thiện trong đời sống đòi hỏi ở những Thiên Yết năm tới sự chăm chỉ nỗ lực và nhiều thời gian hơn trong năm 2016 này.

Tình yêu của Bọ Cạp năm 2016

Sẽ có những thay đổi đáng kể trong chuyện tình cảm của các Bọ Cạp trong khoảng thời gian từ tháng 2đến tháng 5 năm 2016. Trong nửa năm còn lại đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn hơn một chút. Nhìn chung, tình yêu đối với Bọ Cạp 2016 là sự tổng hòa của cảm giác yêu say đắm cùng với đời sống tình dục mạnh mẽ.

Công việc của Bọ Cạp năm 2016

Những dự đoán về Bọ Cạp năm 2016 chỉ ra rằng bạn không nên cố gắng áp đặt tư  tưởng của mình lên người khác. Mọi thứ chỉ đạt được kết quả tốt khi có sự kết hợp và hợp tác cùng các đồng sự hoặc cấp dưới trong năm nay.
Bọ cạp nên cải thiện các kỹ năng của mình, gia tăng hiểu biết thông qua việc tham gia các khóa đào tạo tích cực hơn. Từ tháng tháng 4 tới tháng 9 năm 2016, sẽ có rất nhiều cơ hội thăng tiến hoặc những chuyến công tác đến với bạn, các Bọ Cạp sẵn sàng nha.

Tài chính của Bọ Cạp năm 2016

Bạn sẽ vượt qua các vấn đề liên quan đến tiền bạc với sự tự tin và các kỹ năng tài chính chuyên nghiệp. Tuy vậy, bạn nên có sự tham khảo ý kiến của các chuyên gia khi đối mặt các vấn đề.

Sức khỏe Bọ Cạp năm 2016

Bạn sẽ sức khỏe tràn trề cho đến tháng 6 năm 2016 và bạn nên cẩn trọng để duy trì thể lực của mình đó nhé. Những dự báo cho thấy nửa sau của năm, sức khỏe của Bọ Cạp có vẻ không tốt lắm.
Các Bọ Cạp nên duy trì hoặc làm quen với chế độ ăn kiên để xua tan các lo lắng về thể chất.

Vnboo sẽ bổ sung thêm thông tin về tử vi Bọ Cạp theo ngày sinh cụ thể trong vài ngày tới. Mời các bạn đón đọc