Công ty Covina - chuyên đồ nội thất cổ điển, tân cổ điển tại Hà Nội

Vnboo -Công ty Covina nơi chuyên đồ nội thất cổ điển, tân cổ điển tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc tìm mua những sản phẩm đồ gỗ nội thất cổ điển cũng như tân cổ điển theo phong cách Châu Âu, hãy đến với chúng tôi để tìm kiếm cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Công ty Covina - chuyên đồ nội thất cổ điển, tân cổ điển tại Hà Nội

Giới thiệu về Covina Việt Nam
Thành lập và phát triển hơn 10 trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồ nội thất cổ điển cũng như tân cổ điển Châu  Âu Công ty Covina luôn được khách hàng cũng như giới nội thất biết tới bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và các sản phẩm chất lượng, sang trọng thể hiện giá trị nghệ thuật cũng như giá trị sử dụng cao.

Được thành lập từ năm 2006, với mong muốn được đưa đến cho các gia đình những căn phòng sang trọng và đẳng cấp nhất . Nội thất Covina với những kiến trúc sư và thiết kế được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao trong thiết kế và thi công chắc chắn sẽ mang lại cho các gia đình những căn phòng đẹp nhất.

Ngoài ra với 2 xưởng sản xuất lớn được trang bị những thiết bị và công nghệ tiến tiến hiện đại nhất được nhập khẩu từ Châu  Âu. Chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sản phẩm mà chúng tôi làm ra, nếu có thể quý khách có thể đến tận xưởng để xem quá trình thiết kế và thi công các sản phẩm của chính mình.

Covina - chuyên bán đồ nội thất cổ điển

Nội thất cổ điển Châu  Âu là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Những thiết kế nội thất phong cách cổ điển Châu  Âu thể hiện đỉnh cao của sự sang trọng, góp phần thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của người có địa vị cao trong xã hội hoặc những vị vua chúa thời xưa, với những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện được gu thẩm mỹ, phô trương quyền lực và giàu có của chủ nhân. Những phong cách này thường được trang trí trong rất nhiều ngôi nhà hoặc lâu đài cổ của Châu  Âu trước đây.

Hiện nay những phong cách nội thất cũng như kiến trúc đó sẽ không còn quá xa vời mà nó sẽ được Công ty nội thất Covina mang đến cho ngôi nhà của chính bạn.

Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: P 405 Nhà A6 - Số 20 Nguyễn Chính - Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0942370444
Website: www.covina.vn