Tiểu sử Marcus Rashford, ngôi sao mới ra mắt của Man United | Marcus Rashford là ai

Manchester United cầu thủ trẻ Marcus Rashford trông giống như một ngôi sao của tương lai sau khi ra mắt của mình chống lại Midtjylland.
Tiền đạo tuổi teen đã được đưa vào đội hình 18 người đàn ông cho Europa League-32 thứ hai tie chân tại Old Trafford đêm nay, và đã ghi bàn thắng thứ hai của United đêm.
Rashford cũng đã được đưa vào đội ngày phù hợp cho các trò chơi Watford và Leicester hồi đầu mùa.
Van Gaal có một danh sách chấn thương dài qua nội dung với, như không ít hơn 13 cầu thủ hiện đang phải ngồi ngoài, bao gồm cả đội trưởng Wayne Rooney, có nghĩa là van Gaal đã chọn để tìm đến Oscar cho trang bìa .
Sau khi nhận được hương vị đầu tiên của ông về hành động cao cấp, chúng tôi chạy các quy tắc trong ngôi sao học viện.
Matthew Peters
gõ Cơ hội: Rashford đã gây ấn tượng ở cấp độ trẻ

Hồ sơ

Tên: Marcus Rashford
Nơi sinh: Manchester
Chức vụ: Tiền đạo
Ngày sinh: ngày 31 tháng 10 năm 1997
Câu lạc bộ tham gia: ngày 01 tháng 7 năm 2014

Lý lịch

Rashford gia nhập United từ các câu lạc bộ bóng đá Fletcher Moss Junior nổi tiếng, sau đây trong các bước của Wes Brown, Danny Welbeck và Ravel Morrison đến từ Didsbury đến Old Trafford. sao Carrington viên Cameron Borthwick-Jackson cũng đã được trước đó ở bên cạnh cơ sở thành công.
Matthew Peters
Pedigree: Rashford đến từ nổi tiếng Fletcher Moss bên sở
Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ Manchester City để chữ ký Rashford trong năm 2014 và quyết định của cầu thủ trẻ để ký hợp đồng với United trả cổ tức, như ông đã trở thành một phần quan trọng của Paul McGuinness 'dưới 18 bên.
Ông Rashford cũng gây ấn tượng hồi đầu mùa trong Đoàn Thanh niên UEFA, lưới hai lần tại PSV Eindhoven và ghi bàn từ chấm với Wolfsburg.
Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi đầu tiên dưới 21 bàn thắng trong chiến thắng 6-1 trên Leicester trước Giáng sinh và đã được đào tạo với đội đầu tiên nhiều lần trong suốt mùa giải.
John Peters
Tiếp theo điều lớn? Rashford thực hiện tốt trong Đoàn Thanh niên UEFA

phong cách chơi

Rashford là một tiền đạo mạnh mẽ, người sở hữu một shot mạnh mẽ và khả năng để chơi ở một số vị trí tấn công, hoặc như là một ra và tiền đạo hay theo một vai trò No10.
Các ngôi sao Manchester sinh ra có một mắt cho một mục tiêu ngoạn mục và là một mối đe dọa thực sự ở set-miếng.
Trong khi tài năng nổ của ông vẫn có thể hơi thô, Rashford đã tiến triển với một tốc độ đáng khích lệ trong vòng 18 tháng qua.
Matthew Peters
Thuốc nổ: Rashford có tốc độ và sức mạnh

Những gì họ nói về anh ấy

Giám đốc New United Academt Nicky Butt là một fan hâm mộ.
"Marcus là nổ, anh ấy là một cậu bé rất tài năng nhưng một tốt, nhân viên chăm chỉ là tốt," cựu Quỷ đỏ midfieler nói. "Anh ấy là một chàng trai tốt để có trong đội hình vì anh ấy đặt một sự thay đổi trong cho đội. Anh ấy nổ và anh ghi bàn."
Butt đã phụ trách phía U-19 mà đánh bại PSV trong Đoàn Thanh niên UEFA và đã rất ấn tượng bởi hiệu suất Rashford trong trận đấu đó.
John Peters
Fan: Nicky Butt đã bị ấn tượng bởi những tiền đạo
"Chúng tôi đi ra và chơi bóng đá, chúng tôi cảm thấy là đúng đối với chúng tôi và họ không thể xử lý tốc độ của Marcus lên phía trước, vì vậy chúng tôi biết nó không phải là một trò chơi qua cho chúng tôi nhưng nhiều nhận được đằng sau chúng hiệu quả. Chúng tôi đã làm điều đó và chiến thắng 3-0 vì vậy tôi đã thực sự hài lòng với nửa thứ hai ".
Gần đây rời dưới 18 tuổi ông chủ Paul McGuinness cũng đã hết lời ca ngợi cầu thủ ghi bàn hàng đầu cũ của mình.
"Một trong chúng ta đã thấy bắt đầu nổi lên khi ông phát triển thành cơ thể của mình hơn là Marcus Rashford", McGuinness cho biết. "Anh đặt một số phần thú vị của trò chơi với nhau và chúng tôi đã thấy một số điều thú vị. Anh ấy đang nổi lên và bắt đầu làm nhiều hơn nữa."