Danh sách các shop bán quần áo trẻ em online nổi tiếng, uy tín

Shop bán quần áo trẻ em online giờ mọc lên như nấm. Điều đó đem đến khó khăn lớn cho các bố mẹ khi lựa đồ cho các con, không biết mua ở đâu, giá cả bao nhiêu là hợp lý khi mỗi nơi một kiểu, thật giả lẫn lộn. Bài viết này sẽ list ra danh sách các cửa hàng quần áo trẻ em online nổi tiếng và uy tín nhất để cho các bậc làm cha mẹ tiện tham khảo. Câu hỏi nên mua quần áo trẻ em trên mạng ở đâu sẽ được giải quyết nhé các bố mẹ.

Danh sách các shop được sắp xếp theo mức độ nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em online.

1. Sieuthibecon.com

Siêu thị Bé con, là website đồ trẻ em có thể nói là lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy được biết đến nhiều là kho tài liệu, CD, DVD, sách vở học tập cho trẻ em, nhưng các mặt hàng khác như quần áo trẻ em xuất khẩu, đồ chơi trẻ em, đồ dinh dưỡng... ở trang này cũng nên được tham khảo trước tiên khi có nhu cầu.
Giống như các mặt hàng khác, quần áo trẻ em được bán tại Siêu Thị Bé Con chủ yếu là quần áo nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Carter's; H&M; Lullaby,... Người viết bài đã từng mua quần áo cho con của mình qua đó 5 lần và cảm thấy ổn. Hơn nữa, chưa thấy tình trạng khách phàn nàn về chất lượng hàng hóa hay dịch vụ khi mua tại shop này.

2. Concung.com

Có lẽ mọi người biết nhiều hơn đến các cửa hàng quần áo offline của siêu thị mẹ và bé mang nhãn hiệu Con Cưng, nhưng ít ai biết là chúng ta hoàn toàn có thể mua các đồ cho con, trong đó có quần áo trẻ em tại Concung.com
Điểm khá thích thú cho khách hàng khi mua quần áo trẻ em tại shop này là họ hiển thị số lượng khách hàng mua thực dưới mỗi mẫu sản phẩm nên các bố mẹ hoàn toàn có thể biết được loại quần áo, trang phục nào đang hot và được nhiều phụ huynh chọn lựa hiện nay.