Nội thất cổ điển Châu Âu - thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu

Vnboo -Nội thất cổ điển Châu Âu - chưa bao giờ là lỗi thời, với phong cách quý tộc đẳng cấp sẽ mang đến sự tinh tế, sang trọng tôn lên vẻ đẹp quý phái hoàng gia cho căn phòng của bạn.




Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa cho ngôi nhà cũng như căn phòng của mình mẫu thiết kế hay phong cách nội thất nào cho phù hợp và sang trọng?

Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu về nội thất cổ điển cho ngôi nhà của mình, Nội thất cổ điển Châu Âu hiện đang là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay . Hãy đến với Covina Việt Nam để cùng tìm hiểu về xu hướng này nhé!

Tại sao lại là Nội thất cổ điển Châu Âu?

Bạn muốn sở hữu cho mình một căn nhà đẳng cấp đáng mơ ước không?

Bạn muốn bất kỳ ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi sự xa hoa, sang trọng, tinh tế, lộng lẫy đậm chất hoàng gia khi đặt chân đến ngôi nhà của bạn không?

Nội thất cổ điển Châu Âu thực sự sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, với phong cách nội thất được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết bởi bàn tay của những người thợ tài hoa, căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Không những vậy với sự những lối họa tiết hoa văn mang đậm phong cách Châu Âu,tất cả sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên uy nghi, bề thế và đậm chất nghệ thuật.

Tại sao lại là Covina Việt Nam ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế Nội thất cổ điển, từ những phản hồi đánh giá tích cực của những khách hàng thân thiết, Covina Việt Nam ngày một tự tin khẳng định với khách hàng về khả năng chuyên môn cũng như năng lực, phẩm chất. Chúng tôi luôn tận tâm làm việc, với sức mạnh tập thể, luôn cống hiến hết mình để cho ra đời những sản phẩm khiến khách hàng hài lòng nhất.

Điều đó đã được Covina Việt Nam chứng minh qua rất nhiều các công trình thi công theo phong cách Châu Âu cổ điển khác nhau. Các công trình đều được đánh giá cao bởi sự độc đáo, sáng tạo, đẳng cấp,  đậm chất sang trọng, xa hoa như thi công nội thất cho các biệt thư, nhà hàng, khách sạn… trên toàn quốc.



Những lợi ích khi là khách hàng của Covina Việt Nam ?

- Bạn không phải băn khoăn, mọi khó khăn của bạn sẽ được đáo ứng. Luôn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, thiết kế miễn phí cho bạn.

- Chúng tôi luôn cam kết “Giá chuẩn chất lượng, thi công chuẩn thiết kế”.

- Bạn không hài lòng ư! Chúng tôi xin lấy danh tiếng chúng tôi đạt được trong nhiều năm qua ra đảm bảo.

Chất liệu Nội thất cổ điển Châu Âu 

Covina Việt Nam luôn lấy chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu. Nội thất cổ điển Châu Âu luôn yêu cầu cao về chất liệu, do đó Covina Việt Nam luôn sử dụng chất liệu cao cấp, đa dạng với các sản phẩm phong phú như phào nẹp, hoa văn, họa tiết trang trí kết hợp với các vật liệu tự nhiên nhưng cao cấp như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gụ, đá marble cao cấp, cùng nhiều chất liệu nhập khẩu khác.

Hãy gửi gắm bản thiết kế Nội thất cổ điển Châu âu của bạn tại Covina Việt Nam để cảm nhận phong cách khác biệt từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.

Hãy liên hệ với Hotline của chúng tôi hoặc đến văn phòng để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia nhé.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Covina Việt Nam
Địa chỉ:P 405 Nhà A6 - Số 20 Nguyễn Chính - Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại:0942370444
Website: www.covina.vn