Mẫu biệt thự đẹp| Thiết kế mẫu biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Các mẫu biệt thự đẹp vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường bởi sức cuốn hút từ ngoại thất cũng như nội thất xa hoa của ngôi biệt thự luôn tạo được dấu ấn trong lòng nhiều người


Vì sao mẫu biệt thự đẹp phong cách cổ điển pháp luôn được yêu thích nhất
Xuất hiện ra đời cách đây cả hàng thập kỷ, tại vùng đất Pháp xa xôi, nơi mà phong cách kiến trúc trở thành một nét đẹp văn hóa, những thiết kế cầu kỳ, tinh xảo, đắt tiền trong các tòa lâu đài, biệt thự của tầng lớp quý tộc , vua chúa trở thành thành niềm khát khao, sự ngưỡng mộ của nhiều người không chỉ riêng những người sống trong thời đại đó mà trải qua bao tháng năm chiều dài lịch sử, sức hấp dẫn của phong cách cổ điển này có lẽ chưa bao giờ nguôi, mà xuyên qua đại dương, thâm nhập cả đến những lục địa khác.
Thiết kế mẫu biệt thự đẹp kiểu Páp cổ luôn khiến người đối diện phải mê mẩn bởi vẻ đẹp hào nhoáng vô cùng sang trọng của nó. Nhữg đường nét cầu kỳ của kiến trúc Pháp cổ được nhìn với con mắt hiện đại đã mang đến vẻ đẹp rất mới lạ, không rườm rà, không rối mắt nhưng đủ để chủ đầu tư thể hiện được gui thẩm mỹ cũng như tiếng nói nhất định của mình .
Mẫu biệt thự đẹp lạ tại Lâm Đồng

Tổng quan
Công trình: biệt thự 1 tầng kiểu Pháp
- Các phòng sử dụng chính: 3 phòng ngủ,2 WC, khách,bếp ăn  phòng thờ,giặt,
- Địa điểm, đất xây dựng: Lâm Đồng/  890m2
- Diện tích xây dựng: 180m2/ 1tầng
Bạn có luôn băn khoăn: “Làm thế nào để có một không gian sống thông thoáng tiện nghi, làm thế nào để có một mẫu biệt thự đẹp mà không lỗi mốt, biết chọn lựa gửi gắm tác phẩm cả đời của mình vào đơn vị thiết kế nào đây”
Với bản thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp với tạo dáng rất nhẹ nhàng, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, cổ kính,  1 tầng với diện tích 180m2 trên một khuôn khổ đất rộng, Kientruc88  thuyết phục thành công và đã đem đến một khoảng không gian sống cực kỳ thoải mái mà gia chủ đã dành cho những người thân của mình. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng tác phẩm đó nhé.
Dưới bàn tay tài tình của các kiến trúc sư, từng đường nét kiến trúc, từng chi tiết kiểu cách cũng như phụ kiện trang trí… được thể hiện một cách chân thực đến hoàn hảo,  tất cả đều được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau, đem lại một không gian sống thư thái và toàn diện tối đa. Những hàng cột kiểu Pháp bề thế, những ô cửa sổ vuôn vắn màu gỗ gần gũi, hoặc những chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng rất đặc trưng… tất cả đều được thể hiện xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và toàn diện nhất cho toàn bộ công trình này. Cùng với đó, cách xử lý không gian mặt tiền, kết hợp với những chi tiết phào chỉ rất đơn giản và nhẹ nhàng cũng đủ để ngôi biệt thự trở nên sang trọng và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, COVINA cũng tô điểm cảnh quan sân vườn một cách tinh tế nhất giúp cho ngôi biệt thự trở nên mềm mại và thân thiện hơn với người sử dụng. Kết hợp với gam màu kem – vàng thanh lịch và đặc trưng, Kientruc88 đã mang đến nét đẹp hiện đại và sang trọng nhất cho công trình Gia Lâm
Hãy đến với Kientruc88, bạn sẽ có được không gian sống tinh tế và hợp thời nhất.