Miếng dán chống nhìn trộm cho điện thoại, máy tính và laptop

Đây không phải bài viết bán hàng, nếu muốn mua miếng dán chống nhìn trộm cho điện thoại hay máy tính, laptop thì các bạn mua ở đây: 
Còn bài viết này sẽ là những thông tin để giúp các bạn chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng mà thôi.
nhìn trộm

Việc sử dụng điện thoại, laptop, máy tính ở nơi công sở hoặc nơi đông người nhiều lúc rất bất tiện. Bạn thì cũng không thể nào dùng tay để che màn hình trong lúc đang sử dụng để tránh sự soi mói của người khác. 
Nếu là ở quán cafe, nơi công cộng thì bạn có thể cầm điện thoại hay laptop chạy qua chỗ khác để tránh ánh mắt của mọi người. Nhưng nếu bạn đang ngồi trong lớp học, hay văn phòng làm việc thì dĩ nhiên bạn không thể tự tiện bỏ vị trí mà chạy qua chỗ khác được.
nhìn trộm màn hình nơi công cộng

Trong tình huống đó bạn cần làm gì?
Thực ra giải pháp thì cực kỳ đơn giản nhưng bạn cần tốt một khoản chi phí nho nhỏ để có thể thoát khỏi sự soi mói lâu dài. 
Đó chính là miếng dán chống nhìn trộm màn hình. Thực sự mà nói thì mình biết tới và tìm hiểu sâu về loại sản phẩm này là do sau một lần mình có tình cờ liếc nhìn màn hình điện thoại của đứa em gái, thấy màn hình quá tối và không thấy gì. Mình bảo sao nó dùng điện thoại tối thế, hại hết mắt thì nó mới chỉ mình biết, hihi.
Hiện nay thì trên thị trường, có bán rất nhiều miếng dán giúp bạn che lại màn hình dành cho điện thoại, miếng dán chống nhìn trộm cho laptop hay máy tính bàn, đủ size, đủ loại với các kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Miếng dán chống nhìn trộm là gì?

Về mặt khái niệm thì cũng không có định nghĩa mang tính khoa học nào, đơn giản chúng ta có thể hiểu, miếng dán chống nhìn trộm là một vật dụng được dùng để dán lên màn hình các thiết bị điện tử nhằm che nội dung hiển thị khỏi ánh mắt của người khác ngoài người đang sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng miếng dán chống nhìn trộm màn hình

Vì nguyên lý của miến dán chống nhìn trộm là khiến ánh sáng của màn hình chiếu đi theo hướng thẳng chính diện. Người dùng chỉ có thể nhìn rõ nội dung hiện thị trên màn hình nếu nhìn trực diện, sau đó tối dần và hoàn toàn không thấy. 
Do vậy lợi ích lớn nhất là miến dán sẽ giúp bạn không cần lo người khác có thể liếc nhìn trộm vào màn hình của điện thoại hay laptop, máy tính của mình.
  • Tấm che chỉ cho phép người sử dụng ngồi trực diện với máy tính nhìn thấy dữ liệu của mình trên màn hình, ngăn chặn khả năng nhìn thấy thông tin từ các đối tượng khác từ các hướng khác.
  • Tấm che hoàn toàn không làm mờ, méo hình ảnh trên màn hình 
  • Miếng che bảo vệ màn hình LCD chống trầy xước, hư hỏng vật lý thông thường, và các dấu ngón tay🖐️. 
  • Tấm che giảm chói, tăng sự thoải mái thị giác và tăng độ tương phản. 
  • Tấm che giảm bức xạ nhiệt (PF400), ngăn cản đến 99.9% bức xạ ELF/VLF, giảm bụi tĩnh điện khi máy tính được nối đất phù hợp.

Các loại miếng dán

1. Miếng dán điện thoại chống nhìn trộm

Miếng dán màn hình điện thoại
Thông thường hiện nay thì điện thoại mọi người sẽ dùng kính cường lực có tính năng chống trộm để dán trên bề mặt điện thoại của mình.
Sơ với laptop hay máy tính bàn thì số lượng sản phẩm dành cho điện thoại đa dạng hơn nhiều. Các bạn chỉ cần lên Google và search miếng dán điện thoại chống nhìn trộm, hay miếng dán chống nhìn trộm iphone hay samsung,... sẽ có cả triệu kết quả trả về.
Vấn đề là giữa muôn vàn lựa chọn thì đâu là lựa chọn uy tín và giá cả phải chăng để đặt mua. Các bạn có thể đặt mua ở nơi mình hay mua sử dụng và mua hộ người khác tại:

2. Miếng dán chống nhìn trộm máy tính

Máy tính thì có màn hình laptop và màn hình máy tính bàn. Miếng dán che chống nhìn trộm được sử dụng phù hợp với màn hình LCD và CRT. Sử dụng miếng giữ thông minh (không phải dán như các miếng dán thông thường) nên có thể tháo rời khi cần, đối với các màn hình nhỏ hơn có thể cắt gắn bình thường, không ảnh hưởng tới chất lượng.
Miếng dán chống nhìn trộm máy tính

Kích thước miếng dán cắt sẵn thông dụng hiện nay thì chủ yếu dùng cho laptop nhiều hơn tức 14-15in, còn nếu màn máy tính bàn thì các bạn có thể đặt riêng.
Nếu ở Hà Nội thì các bạn có thể tìm mua hoặc đặt miếng dán chống trộm này ở địa chỉ hoặc mua qua Lazada tại link sau.
Tạm kết luận
Okie, những thông tin để bạn có thể tìm mua một miếng dán màn hình chống nhìn trộm như vậy cơ bản là đã hết. Những thông tin về giá cả, điểm bán gợi ý cụ thể thì có thời gian mình sẽ bổ sung sau nhé. Chào tạm biệt và hi vọng các bạn có được biện pháp hữu hiệu bảo vệ quyền riêng tư của mình nhé.