Cách câu kéo LIKE, nuôi Pagelike, quản lý fanpage.

1.   Cách câu LIKE
Các bố nắm vài triệu LIKE vào comment bậy là tui chửi nha... Viết cho người chưa rõ nhiều.
2 chữ này chắc ai cũng đã từng nghe, nhưng mấy ai hiểu và áp dụng nó tốt nhất ???
Hãy sử dụng những content, bài viết mang tính chất cộng đồng, đánh trực diện vào tâm lý người dùng. Như yêu đương, tôn giáo, mẹ, nhớ mẹ, chia tay người yêu, bị cắm sừng... Nhưng nên đúng thời điểm nhé.
Ví dụ: 1 content nói về nhớ mẹ và nhớ nồi cơm mẹ nấu, hãy post vài tối thứ 6... sẽ tốt nhất. Vì lúc đó nhiều thánh đang nhớ nhà nhất, nhớ mẹ nhất và muốn về quê nhất.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
2.   Cách câu COMMENT
Cái này cao thủ hơn câu LIKE 1 bậc.
Dạng bẩn thì lấy bức ảnh trâu bò, bảo đi ngang hãy để lại "trái tim" cho siêu thoát. Cũ đấy những chưa bao giờ hết HOT.
Dạng thách thức: Hãy cho user thành người NGU hết. Kiểu chỉ 5% trên thế giới làm đc, đánh bài bên A chắc chắn thắng.... Nó cmt như máy. 
Dạng giải trí: Từ 2012 nhưng giờ thấy nhiều thím dùng lại đó là: Thêm cái từ bựa sau 1 bài hát, hãy giải thích 1 cụm từ.
Ví dụ: C L G T là gì ?
Thêm 2 chữ: Đi ỉa sau 1 bài hát bạn thích...
3.   CÂU SHARE ... Đại cao thủ content.
Câu share là để user chia sẻ. Muốn họ chia sẻ thì hay đưa thứ người ta muốn.
Ví dụ: Cảnh báo nhiễm HIV khi vào xem phim... vì kim tiêm nằm ở ABC.. làm gì tránh và tránh ra sao.
Ví dụ: Trận đánh ghen ở ABCD... như nào như nào như nào...
P/s: Làm không cẩn thận là lên phường uống trà đấy.
Cách 1: là nuôi page bằng content, xây hệ thống và tự fanpage nuôi nhau đi lên.
Như trước mình đã đề cập với các bạn hình thức tăng like cho fanpage bằng chia sẻ bài viết của hệ thống fanpage với nhau được dân "admin" gọi là VIA, sét chéo.
Bạn cần có 1 2 fanpage ban đầu (mua đi nhé, kiếm fanpage nào ngon bổ rẻ ấy, tốt nhất đi săn lùng mới Ok) 2 fanpage này phải thật tập trung chủ đề, và các chủ đề phải HOT (chứ méo phải các chủ đề như: Bất Động Sản, Viện Thẩm Mỹ đâu nha mấy má). Ví dụ: Yêu thì phải cực ngôn tình và sến súa, Bỉm sữa thì phải có chất bỉm sữa hoàn toàn. 2 fanpage tổng tầm 200k like (Nếu cao hon thì càng dễ dàng)
Khi có fanpage, các bác cần chút ads bơm vào page để kéo lại tương tác user (chạy ads tương tác, mục tiêu là những người đã Like page)
Hãy xem page đó thể loại nào, user page là như nào, hãy cho họ 1 bài viết đúng tâm trạng nhất.
Sau 2 3 ngày ads cho 2 bài viết của 2 page ổn. Các cô các chú các thím các mẹ.... hãy tạo fanpage mình muốn kéo tiếp theo (fanpage 3). Từ fanpage này, lên sẵn tầm 5 10 content trước theo dạng câu kéo tiếp nha, content đi đúng chủ đề nha, và vẫn là cộng đồng, chứ đừng đâm sầm vào thương hiệu hay bán hàng ngay. Lấy các page chất đã có, share bài page mới lên. Đồng thời kiếm 1 tool auto share Group nhé. Sau thời gian bạn sẽ có fanpage thứ 3 đạt 50k 70k like là bắt đầu làm page thứ 4. Cứ như thế, ban đầu chậm nhưng khi tổng lên ổn thì nhanh thôi. Khôn hơn thì đi bán page mới đó đi, lấy tiền mua lại page khác, để giảm sự trùng lặp user.
Tỉ lệ share bài 1 ngày nên 3 bài thôi nhé, còn 2 bài viết riêng cho page để giữ user.
Và cứ tiếp tục như thế... cố gắng cày thì mục tiêu hệ thống không quá xa. Miễn là có đầu tư content, 1 chút ads tương tác, thời gian vào là ổn.
Cách 2: Content bẩn...
Cách này lên nhanh hơn nhiều, có chút rủi ro.
Các cô, các bác, các chú, các chị.... từng thấy rất rất nhiều bài content rất ác, và xạo l** trên Newfeeds đúng không, nó có số tương tác cực trâu bò luôn. 
Như cách trên nhưng các bác hãy tìm những thứ trâu bò nhất có thể (thai nhỉ bỏ ngoài viện, ai đó mất vì gì đó, ton giáo, đánh ghen, đâm chém, hay là dạng sex show cũng đc) Rồi làm 1 câu nhẹ nhàng, đi ngang để trái tim, hay đi ngang cmt gì đó... Nó không cắn ngay đâu các thím ạ, làm vài lần, chỉ cần 1 cái bung reach đc thì lên ngay...
Cái loại này mình từng dùng sex show rồi, nó lên nhanh lắm, nhưng cũng cần trâu bò và đừng để ai biết các bạn làm Admin nhé. Cứ làm đc 5 7 page rồi xóa hết nội dung cũ, đổi tên page và làm lại như cách 1 cũng khá OK.
Cách 3: ADS giá rẻ.
Cái này thì chỉ cần sưu tầm content nào mà các bác nghĩ. Người dùng sẽ thích ngay, đẩy ads likepage nhiều camp, thả rông target... 1 camp chạy tầm 20k... Nếu đúng và ổn thì giá ads likepage của các thím chỉ có 80-90đ/like. Rất chất lượng để xây lên hệ thống. Cách ads thì mình nói về bài sau.